google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

PHÒNG ĐIỀU HÒA CÓ NÊN LẮP THÊM QUẠT TRẦN KHÔNG?

19/06/2021 1793 lượt xem 0 bình luận

Trong mùa hè oi bức, chắc chắn có rất nhiều người lựa chọn các loại điều hòa, máy lạnh để làm lạnh sâu, xua tan cái nóng thật hiệu quả. Nhưng vì có mức công suất lớn lên lượng điện tiêu thụ là rất lớn.Chắc hẳn nhiều người thắc mắc có nên dùng thêm quạt trong phòng có sử dụng điều hòa hay không và lợi ích mà nó mang lại là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm công dụng và lợi ích khi sử dụng quạt cho phòng có điều hòa nhé!

           Điều hòa nhiệt độ có nhiệm vụ hút nhiệt từ không khí trong phòng rồi thổi ra luồng không khí lạnh làm mát không gian. Tuy nhiên, luồng không khí lạnh thường sẽ không phân bố đồng đều khắp diện tích phòng mà luồng khí lạnh sẽ ngưng tụ phía dưới và đẩy luồng khí nóng lên phía trên. Vì thế, nếu chỉ sử dụng máy lạnh đơn thuần, bạn sẽ cần máy chạy ở mức nhiệt thấp tầm 23 - 24 độ C trong thời gian dài mới có thể làm mát toàn bộ căn phòng với mức nhiệt như ý, vừa hao tốn lượng lớn điện năng, vừa gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe như làm khô da, mất cân bằng nhiệt cơ thể dẫn đến chóng mặt, đau đầu, viêm họng...

                                        

          Khi sử dụng điều hòa, nếu không có hệ thống thông gió thì lượng khí cũng như độ ẩm trong phòng khá thấp, đặc biệt khi người dùng chọn chế độ “Dry”. Sử dụng thêm một  chiếc quạt trần trong phòng điều hòa sẽ có tác dụng tăng cường độ ẩm không khí ngoài việc hỗ trợ hòa trộn khí,đối lưu không khí trong nhà làm cho không gian  mát và thoáng khí. Nhờ đó, da và hệ hô hấp của cơ thể sẽ không bị khô và tổn hại do sự chênh lệch độ ẩm không khí trong phòng và ngoài trời.

         Như đã nói, điều hòa có nhiệm vụ lưu thông không khí, và khi muốn mát hơn thì bạn giảm nhiệt độ hoặc bật thêm chức năng đảo gió. Tuy nhiên, bạn sẽ tốn thêm thời gian và điện năng để giúp toàn bộ căn phòng đạt được mức nhiệt như ý, đôi khi lại không đồng đều khi chỗ thì nóng còn chỗ lại quá lạnh. Sử dụng thêm quạt bàn hay quạt đứng và bật điều hòa 27 – 28 độ C sẽ giúp phòng mát đều hơn và tiết kiệm điện hơn. Quạt trần giúp không khí thoáng hơn trong phòng điều hòa vì luồng không khí nóng bên trên sẽ được đẩy xuống và hòa trộn với không khí lạnh. Bật thêm quạt trần, điều hòa sẽ dừng sớm hơn ở mức nhiệt mà bạn mong muốn, cho phòng mát nhanh hơn, đều hơn, và bạn sẽ không bị quá lạnh.

                                                                     

Tham khảo mẫu quạt trần tiêu biểu tại Á CHÂU bạn sẽ thấy lợi ích của việc sử dụng quạt hữu ích như thế nào. Quạt trần 81330 được thiết kế cách điệu tuy đơn giản nhưng không nhàm chán ,tuy hot hit nhưng không sợ lỗi thời.Thay vì đèn chùm trang trí khá tốn kém và rườm rà ngoài thẩm mĩ ra không đáp ứng được bất kể tiện ích nào quá nổi bật thì 81330 nói riêng và  những dòng quạt tích hợp  3 in 1 thật sự rất xuất sắc vừa giảm bớt phần nào gánh nặng cho chiếc điều hòa tốn kém điện năng,vừa là nguồn điện chiếu sáng ,lại vừa đáp ứng yếu tố thẩm mĩ cao thêm phần độc đao cho căn nhà.Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS siêu bền ,dễ dàng vệ sinh.Hình dáng trông như đôi cánh của chú chuồn chuồn với một gỗ tự nhiên quạt trở nên trơn tru hơn khi hoạt động không tạo ra tiếng kêu của động cơ mà vô cùng dịu nhẹ mát tự nhiên êm ái một cách tự nhiên.Sải cánh lên đến 1m67 nhưng 81330 lại rất thon gọn chỉ 6 cánh quạt  vô cùng mát phù hợp cho mọi loại hình không gian mà bạn cần.Bầu quạt được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen quý phái,bên trong bầu có hệ thống led âm chiếu sáng  với chế độ lựa chọn 3 màu từ vàng, trắng đến trắng pha vàng.Đặc biệt với bầu quạt hình trụ độ dài vừa phải với đặc điểm nhận dạng trên 81330 đã tạo ra điểm khác biệt khó có thể nhầm lẫn với bất kể một chiếc quạt trần nào khác,hơn thế nó phù hợp cho tất cả phong cách nội thất. Quạt có 5 cấp độ gió thêm nhiều sự lựa chọn phong phú ,chế độ đảo chiều quạt hút gió ngược lên trần giúp không khí đối lưu và trở nên hài hòa tránh khỏi những ngày tiết trời thất thường trong căn phòng của bạn quá ngột ngạt,chỉ với một thao tác đơn giản ngay trên điều khiển.

Sử dụng quạt trong phòng có điều hòa vừa có lợi về mặt sức khỏe, vừa giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình; điều hòa lại không phải hoạt động quá công suất gây hao phí độ bền. Vậy bạn đã hiểu và đã có thể sử dụng thêm quạt cho phòng điều hòa nhà mình chưa nhỉ?!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công