google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 1330A SẢI CÁNH RỘNG CHẾ ĐỘ GIÓ MÁT, TIẾT KIỆM ĐIỆN

04/06/2021 449 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 1330a được thiết kế 6 cánh nhựa màu cà phê đầy tinh tế và sang trọng, màu sắc này giúp chiếc quạt dễ dàng kết hợp ở mọi không gian khác nhau: Có thể lắp phòng khách. phòng ăn, không gian ngoài trời từ trần thạch cao  hay thiết kế kiểu cách tân cũng có thể lắp chiếc quạt hiện đại này.

Quạt trần 1330a là dòng sản phẩm sử dụng động cơ DC, tiết kiệm điện năng với công suất chỉ 29W cả đèn cả quạt. Cánh nhauwj nhíp với 5 tốc độ gió, thiết kế sải cánh dài tạo ra luồng gió cực kì mát  thì mùa hè này gia đình bạn không lo oi bức, sử dụng quạt thoải mái mà không lo tăng thêm chi phí điện nhé.

Quạt được trang bị đèn led 3 màu vàng, trắng và trung tính, ánh sáng của đèn led kết hợp với màu cà phê giúp chiếc quạt càng tinh tế, sang trọng. Với chiếc quạt này chỉ cần thao tác nhỏ trên điều khiển là có thể sụng dụng ngay chế độ thay đổi màu đèn và tính năng đảo chiều gió của quạt rồi. 

Nếu nội thất nhà bạn đang sử dụng là màu gỗ thì chiếc quạt này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đó ạ, chiếc quạt thiết kế đơn giản hiện đại và cực kì mát, thiết kế màu đèn tinh tế, sang trọng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công