google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 1330A- MANG LẠI KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT-TIẾT KIỆM ĐIỆN NANWGCHO GIA ĐÌNH BẠN

10/12/2020 562 lượt xem 0 bình luận

         Quạt trần 81330 với 6 cánh nhựa siêu bền  giúp bạn có thể dễ dàng phối cho mọi không gian .Sải cánh siêu rộng lên đến 1680mm không những vậy quạt trần 81330 còn mang đến cho bạn những làn gió mát tự nhiên cực kì dễ chịu, với 5 tốc độ gió siêu mát, nhiều lựa chọn phù hợp cho từng thời tiết và nhu cầu mát của bạn.

                            

         Quạt trần 81330 đèn led với 3 mầu phía dưới bầu quạt, chao đèn màu trắng ngà kết hợp  giúp quạt trần 81330 luôn nổi bật và tinh tế.Dưới bầu quạt được thiết kế một bóng đèn LED với bên trong là dải dây LED 22W chất lượng vượt trội có 3 màu (trắng vàng ,trung tính) để bạn tùy chỉnh cho phù hợp với không gian và hoàn cảnh. Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ quạt theo thời tiết, quạt cho phép điều chỉnh đến 5 tốc độ từ nhỏ tới to rất đơn giản với một chiếc điều khiển từ xa. Không những thế điều khiển còn cho phép người dùng sử dụng với bóng đèn, nếu có nó, bạn có thể điều chỉnh bật và tắt với đèn riêng và quạt riêng hoặc bật tắt cả hai đều được. Quạt có 2  ti treo,đó là ti ngắn hoặc ti dài tùy thuộc vào người dùng lựa chọn

                       Quạt Trần Đèn 1330 - Thế Giới Quạt Trang Trí

Vận hành bởi động cơ DC Tiết kiệm điện năng chỉ với 35w không những vậy chạy bởi động cơ này còn siêu êm, không gây ồn, bởi vậy bạn có thể sử dụng quạt 81330 cho không gian phòng khách hay phòng ngủ đều phù hợp.

        Mua quạt trần ở đâu uy tín và đảm bảo? Hãy đến với Nội Thất Á Châu, với đội ngũ chuyên nghiệp về kĩ thuật, nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa ra mẫu quạt phù hợp nhất!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công