google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8008B - 3 TỐC ĐỘ GIÓ SIÊU MÁT

19/01/2021 479 lượt xem 0 bình luận

  

    Hình ảnh Quạt trần 8008B.

(https://quatden.vn/quat-tran-den-ac-8008b.html)

Quạt trần đèn AC 8008B mà Á Châu nhắc tới có đầy đủ các tiêu chí vừa mát, vừa có đèn trang trí sang trọng. Quạt được tạo lên từ chất liệu hợp kim cao cấp, kết hợp với màu đồng xanh sang trọng giúp chiếc quạt trở lên trang nhã, tinh tế. Cánh hợp kim tạo ra luồng gió siêu mát, 3 tốc độ gió cùng với sải cánh 142cm nên phòng có diện tích lớn hay nhỏ quạt cũng sẽ đảm bảo thoáng mát. Gió tự nhiên sẽ lan tỏa ra khắp phòng tạo không khí dễ chịu không như quạt cơ đời cũ quạt chỉ tập chung mát một điểm khiến người ngồi dưới quạt cảm thấy khó thở, bạt hơi.

Quạt trần đã mát mà còn đẹp thì còn gì bằng, hướng tới thẩm mỹ quạt được thiết kế 5 chao đèn thủy tinh rủ xuống tạo cảm giác sang trọng, huyền bí hơn. Rất phù hợp với thiết kế nhà và nội thất tân cổ điển. Chao đèn màu trắng khi kết hợp bóng đèn led sẽ làm chiếc quạt nổi bật, tinh tế ở mọi không gian.

Đặc biệt quạt còn tích hợp tính năng đảo chiều hiện đại, phù hợp với mùa đông và mùa nồm không khí trong nhà ngột ngạt, bí bách hay ẩm ướt bạn chỉ cần nhấn nút đảo chiều quạt sẽ khiến không khí trong nhà trở nên dễ chịu, khô ráo.

Quạt được thiết kế có cả ti ngắn và ti dài phù hợp với trần nhà đất hay kể cả trần nhà chung cư nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Một chiếc quạt mà tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như vậy hãy nhanh tay rinh về căn nhà của mình thôi nào. Mùa hè nóng bức này bạn chỉ việc ở trong nhà và nhấc máy đặt hàng còn việc lắp đặt hãy để Nội Thất Á Châu lo. Á Châu cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho bạn và gia đình.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công