google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8008B - QUẠT TRẦN HIỆN ĐẠI VÀ KIỂU DÁNG TÂN CỔ ĐIỂN

30/10/2020 531 lượt xem 0 bình luận

                               

   

Bạn tìm quạt trần đèn kiểu dáng tân cổ điển mà bạn lại muốn cánh hợp kim để phù hợp với không gian nội thất nhà bạn . Vậy Á CHÂU giới thiệu đến bạn quạt trần đèn 8008B được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hơn đó quạt được làm  từ chất liệu hợp kim cao cấp , khác hẳn so với những mẫu quạt trần đèn khác , kết hợp với đồng xanh vừa điển vừa hiện đại  làm cho trang nhã mà lại tăng sự sang trọng cho không gian nhà bạn .

Cánh hợp kim tạo ra luồng gió siêu mát cho những gia đình yêu sự mát mẻ và nét trang trí đẹp thì không nên bỏ qua chiếc quạt này , sẽ làm hài lòng tất các thành viên trong đình bạn . Quạt thiết kế với 3 tốc độ gió cùng với sải cánh 142cm nên phòng có diện tích lớn hay nhỏ quạt cũng sẽ đảm bảo thoáng mát, cho không gian nhà bạn . Gió tự nhiên sẽ lan tỏa ra khắp phòng tạo không khí dễ chịu sẽ không như quạt cơ đời cũ quạt chỉ tập chung mát một điểm khiến người ngồi dưới quạt cảm thấy khó thở, bạt hơi, nên bạn hãy yên tâm quạt trần đèn sẽ lan tỏa gió cho gian phòng nhà bạn . 

Thiết kế với 5 chao đèn thủy tinh hướng xuống, khi kết hợp thêm với màu bóng đèn led trắng hoặc vàng  sẽ giúp chiếc quạt trở lên sang trọng, nổi bật giữa bất kỳ không gian nào, dù là không gian cổ điển hay hiện đại cũng vậy. Thêm nữa, phía trên bầu quạt có thiết kế thêm nút gạt màu đen, chỉ cần thao tác gạt nút gạt đó ngược lại thì có thể sử dụng ngay tính năng quay đảo chiều của quạt. Tính năng quay đảo chiều cực kỳ thích hợp cho thời tiết nồm hoặc lạnh, đảo chiều gió giúp điều hòa không khí trong căn phòng, không gây cảm giác bí khí, ngột ngạt.

Với chiếc quạt như vậy bạn đã sẵn sàng rinh về nhà bạn quạt trần đèn chưa . 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công