google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81010A - TRANG TRÍ ĐẸP-BỀN ĐẸP SANG TRỌNG

26/09/2021 354 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần trang trí 81010A là mẫu hot nhất trong những năm vừa qua. Sở hữu thân hình vàng óng ánh cùng lớp sơn tĩnh điện chống gỉ kèm hoa văn trang trí độc đáo tôn lên vẻ sang trọng đã chinh phục rất nhiều nhũng vị khách khó tính và yêu thích nét trang trí tân cổ điển mới Quạt có 5 cánh gỗ phip có thể sử dụng cả 2 mặt đó là màu kem be và màu trắng sáng. khi quạt được bật, đường kính 1m32 được thể hiện khá rõ. Chiều cao của quạt đạt 45cm cũng khá lớn nên phù hợp với các căn phòng có chiều cao từ 2m8 – 3m2 và rộng 15m2 Điểm đặc biệt của quạt nằm ở khối động cơ AC với điều khiển từ xa khả năng loại tạp âm của quạt cực tốt, có thể nói ” Im re như tờ “ Nếu quý khách hàng muốn lựa chọn một chiếc quạt gió thoảng tự nhiên và không tiếng động thì 1010A sẽ đáp ứng đầy đủ chức năng tiện ích mong muốn.

                              

Quạt trần 81010A với 5 cánh gỗ, mang một màu tinh tế và sang trọng, cánh gỗ đã được ép xử lý công nghiệp chuyên nghiệp, chống mối mọt.

Quạt với bầu hợp kim màu vàng ánh kim sang trọng, giúp cho căn phòng nhà bạn trở nên tinh tế và thanh nhã hơn bao giờ hết. Quạt với 5 chao đèn thủy tinh màu trắng ngà, tựa như những bông hoa đang hướng xuống tỏa hương cho không gian thêm phần độc đáo.

Không những vậy quạt vận hành bởi động cơ AC êm ái, chính vởi vậy mà 81010A còn được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt ở phòng ngủ, mang lại giấc ngủ êm ái.

           

Với 3 tốc độ gió siêu mát, cùng với phím chọn đèn riêng biệt, giúp bạn có thể sử dụng quạt hoặc đèn riêng biệt, hoặc cùng lúc có thể sử dụng cả quạt và đèn đều được.

Không những vậy hệ thống điều khiển từ xa cực nhanh nhạy và tiện lợi, tránh được tình trạng trẻ em nghịch ổ điện nguy hiểm. Bạn không còn phải lo lắng con em mình nghịch ổ điện hay nghịch dây điện như những dòng quạt cây thông thường nữa.

Quạt với chế độ bảo hành động cơ lên đến 5 năm, bạn có thể an tâm sử dụng. Đặc biệt, Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Nội Thất Á Châu sẽ mang lại sự hài lòng về không gian trang trí quạt cho gia đình bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công