google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81309 VỚI THIẾT KẾ SANG TRỌNG, SIÊU MÁT,SIÊU TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

07/09/2022 253 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đàng còn phân vân không biết nên chọn mẫu quạt nào để phù hợp với không gian và đem lại một trải nghiệm tốt, thì đừng bỏ qua quạt 81309 của Nội thất Á Châu nhé. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này để hiểu rõ hơn về nó nhé.

     Quạt trần 81309 được thiết kế với 5 cánh nhựa màu trắng, màu sắc giúp chiếc quạt dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau . Dù trong bất kì không gian nào, chiếc quạt đều toát lên một sự sang trọng và hiện đại.

 Quạt có 6 chế độ gió cùng với việc cánh quạt được thiết kế từ chất liệu nhựa ABS giúp chiếc quạt tạo ra những luồng gió siêu mát cho căn phòng của bạn. Hơn nữa, quạt được lắp đặt động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, với công suất là 36W. Với mức tiêu thụ điện năng như vậy, bạn sẽ không còn phải lo ngại vấn đề chi phí tiền điện trong thời tiết oi bức của mùa hè.

     Quạt thiết kế với đèn led âm bầu quạt, với 3 màu đèn: trắng, vàng và trung tính. Điều này giúp bạn hỏa mãn được không gian, ánh sáng khi sử dụng, lựa chọn màu đèn phù hợp nhất với mong muốn của bạn . Ánh sáng kết hợp với màu trắng của cánh quạt giúp không gian căn phòng trở nên ấm cúm, tạo nên sự sang trọng và quý phái.

     Với những ưu điểm như trên của chiếc quạt trần 81309 mang lại cho chúng ta khi sử dụng, thì  bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua ngay các showroom của nội thất Á Châu để được tham khảo mẫu, được giải đáp những thắc đang gặp phải và mua hàng với giá ưu đãi tốt nhất.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công