google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81309WH SIÊU MÁT SIÊU TIÊT KIỆM

20/08/2020 514 lượt xem 0 bình luận

                                                           

                                                              HÌNH ẢNH QUẠT TRẦN 1309WH

Tại sao lựa chọn sử dụng quạt trần 1309WH?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt trần vừa đảm bảo lưu lượng gió mát, lại vừa tiết kiệm điện năng nhưng vẫn phải đảm bảo về thẩm mỹ? Vậy chiếc quạt trần 1309WH chính là chiếc quạt đáp ứng được đủ các yêu cầu cần thiết của bạn !

Quạt trần 1309WH cùng thiết kế 5 cánh được làm từ nhựa ABS với độ bền  cao, cánh nhựa còn rất dễ dàng cho việc vệ sinh. Không những vậy, với sải cánh 1m52 đảm bảo lưu lượng gió cực tốt, quạt còn có ưu điểm tạo gió tự nhiên, đảm bảo gió không chỉ tập trung một vị trí, mà còn ở xung quanh quạt, đưa gió đi khắp căn phòng, và mang lại không gian thoáng đãng.

                             

Ngoài ra quạt còn được tích hợp đèn Led nằm phía dưới bầu quạt, với 3 màu đèn cho bạn thoải mái lựa chọn: trắng, vàng, trắng vàng cho phù hợp nhất với thời điểm và không gian. Màu trắng tinh tế, dễ phối với mọi tông nội thất, cũng như các loại trần: kể cả trần bê tông hay trần thạch cao lắp lên đều đẹp.

Được chạy bởi động cơ DC Tiết Kiệm Điện năng, quạt chỉ tiêu thụ 35w, mà vẫn đảm bảo lượng gió được sinh ra mát cho kể cả các phòng rộng 25-30m2. Bên cạnh đó, quạt còn có tính năng đảo chiều gió ngay trên điều khiển, vào những ngày mùa thu đông ẩm nồm, sử dụng tính năng này quạt sẽ tự động hút gió lên trên trần nhà, tạo cho không gian thoáng đãng, khô ráo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công