google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81309WH SIÊU MÁT SIÊU TIÊT KIỆM

13/11/2020 499 lượt xem 0 bình luận

 Cần chọn loại quạt nào để phù hợp với không gian phòng nhà mình sự lựa chọn tối ưu sẽ là chiếc quạt trần.Vì sao lại như vậy ? Vì quạt trần có độ tỏa gió xa chứ không phải gió tập trung một chỗ như quạt cây thông thường chỉ với một chiếc quạt trần đã giúp cho không gian nhà bạn trở lên thông thoáng và mát mẻ hơn rất nhiều.Hiểu được nhu cầu đó Nội Thất Á Châu giới thiệu sản phẩm quạt trần 81309WH (quat-tran-trang-tri-ac-81309wh.html) để mọi người tham khảo.

                                                                

Quạt trần 81309WH (quat-tran-trang-tri-ac-81309wh.html) thiết kế gồm 5 cánh nhựa màu trắng một màu dễ sử dụng dụng và phù hợp với mọi không gian mọi thiết kế trong gia đình. Dù trong bất kì không gian nào, chiếc quạt đều toát lên sự trang trọng, lịch thiệp , hiện đại.Cánh sử dụng nhựa ABS với sải cánh 1520mm sải cánh lý tưởng cho mọi không gian nhà  từ 20m2 trở lên.

 Quạt có 5 chế độ gió cùng với việc cánh quạt được thiết kế từ chất liệu nhựa  giúp chiếc quạt tạo ra những luồng gió siêu mát cho căn phòng của bạn. Hơn nữa, công suất động cơ của chiếc quạt này chỉ là 36W, một mức công suất vô cùng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn . Với mức tiêu thụ điện năng như vậy, bạn sẽ không còn phải lo ngại quá nhiều vấn đề tăng chi phí tiền điện trong thời tiết oi bức của mùa hè nữa nhé.

 Quạt thiết kế với đèn led âm , với 3 màu trắng, vàng và vàng trắng. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn sử dụng màu đèn phù hợp nhất với mong muốn của bạn . Ánh sáng kết hợp với màu trắng của cánh quạt giúp không gian căn phòng trở nên ấm cũng , tạo nên sự sang trọng và quý phái.

Ngoài ra khi mua quạt bạn được tặng kèm điêu khiển thông minh từ xa giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng rất nhiều. Với chế độ bảo hành tại  nhà cho động cơ tới 5 năm Nội Thất Á Châu luôn muốn mang đến cho khách hành trải nhiệm về sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất dành cho mọi  gia đình.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công