google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81309WH - THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI TĂNG THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

26/10/2020 473 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần ngày nay đã tở nên phổ biến với không trong nhà , không còn là thiết kế ngày chỉ để cho mát nữa mà hiện nay quạt trần đèn còn được thiết kế để trang trí cho ngôi nhà  với phong cách hơn từ cổ điển đến hiện hay mộc mạc , phá cách .  Với thiết kế quạt trần hiện nay sẽ có nhiều kiểu quạt phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn . 

NỘI THẤT Á CHÂU giới thiệu đến bạn chiếc quạt trần thiết kế mới mẻ không quá cầu kì , được bao phủ bởi màu trắng với 5 cánh , quạt 81309WH làm cho gian phòng của bạn tở nên mởi lạ hơn . 

                                                     

Quạt trần 81309WH được lấy cảm hứng thiết kế từ hoa hướng dương nhưng lại không lấy màu vàng của hướng dương mà lại màu trắng , vì màu trắng là sự tinh khiết , trang nhã sang trọng , màu trắng mang lại hài hòa phù hợp với thiết kế quạt làm cho gian phòng của của bạn mới lạ hơn và hiện đại hơn bao giờ hết , với màu trắng hài hòa của quạt làm cho con người cảm thấy nhẹ nhõm hơn mỗi khi về nhà . 

 Với sải cánh 152cm phù hợp với gian phòng rộng rãi hoặc gian nhà vừa phải , quạt hoạt động với 5 tốc độ gió đảm bảo luôn luôn  thoáng mát  cho cả gian phòng nhà bạn , quạt thiết kế với cánh nhựa ABS chạy siêu êm và siêu bền cho bạn , bạn sẽ không phải lo lắng quạt chạy gây tiếng ồn . 

                     23iXbW_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Quạt trần cao cấp sử dụng với động cơ DC  tiết kiệm điện năng tối đa , công suất max là 36W min là 29W bao gồm cả đèn led, gia đình bạn sử dụng cả ngày cũng chưa tiêu thụ hết 1 số điện vậy nên không cần sợ mùa hè oi nóng mà bạn lại tốn quá nhiều tiền điện nữa. Đèn led âm bầu quạt có 3 màu: màu trắng, màu vàng và màu trắng vàng trung tính. Dễ dàng cho bạn chọn lựa màu đèn phù hợp với không gian, hoặc nếu không dùng đèn bạn có thể tắt đi. Tất cả sẽ hiển thị trên điều khiển từ xa để bạn sử dụng dễ dàng và vô cùng tiện lợi 

                        if0vLK_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Đặc biệt quạt còn có tính năng đảo chiều thông minh, bạn chỉ cần thao tác ở điều khiển quạt sẽ chạy ngược với chiều kim đồng hồ hút không khí lên trên, giúp nhà của bạn được thông thoáng hơn hay khô ráo hơn trong mùa nồm.

Với một chiếc quạt thông minh hiện đại như vây mà bạn còn trần chờ gì mà không rinh ngay em nó về. Bạn có thể NỘI THẤT Á CHÂU  để được trải nghiệm quạt thực tế nhé . 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công