google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81330A CÁNH DÀI SIÊU MÁT,TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG,PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

24/09/2021 327 lượt xem 0 bình luận

Thiết kế nội thất gia đình bạn đang sử dụng nội thất màu gỗ là chính, do đó bạn đang muốn tìm một chiếc quạt vừa hiện đại, đơn giản, vừa mát, lại có thiết kế đèn trang trí sang trọng. Đừng bỏ lỡ sản phẩm quạt trần đèn 81330A mà Á Châu giới thiệu ngay sau đây nhé.

                        

Quạt trần 81330A thiết kế với màu gỗ tạo ra sự sang trọng và tinh tế cho không gian nhà bạn ,  cánh quạt đặc biệt không phư các dòng quạt khác khác là 3 cánh , 4 cánh hay 5 cánh , nhưng với Quạt trần  AC81330A thì khác được thiết kế với 6 cánh quạt tạo ra sự phá cách khác biệt với những chiếc quạt khác . Và cũng chính sự khác biệt này giúp chiếc quạt dễ dàng lắp ở mọi không gian nhau . Quạt được thiết kế với 5 tốc độ gió siêu mát cho gian phong nhà bạn , quạt có sải cánh tới 1m68 chín vì thiết kế này khi bật quạt gió sẽ thổi khắp gian phòng nhà bạn , hơn đó quạt được sử dụng với động cơ DC giúp diện tăng cho bạn , khi bật quạt với độ có cao cũng chỉ tốn đến 36w cho bạn , vào mùa hè oi bức bạn  không lo cuối tháng tiền điện sẽ tăng cao. Quạt thiết kế với đèn led âm bầu quạt , màu ánh sáng của quạt này cũng khác biệt hoàn toàn so với các dòng quạt khác .

                         

 Quạt có màu đèn led cơ bản như các mẫu khác thì Quạt trần 81330A thiết kế với hệ thống đèn Led có thể đổi màu với các màu trắng, vàng, và trắng pha vàng. ánh sáng đèn Led kết hợp với màu cà phê của cánh quạt giúp chiếc quạt càng sang trọng, thanh thoát. Một điểm khác lớn nữa đó là, với nhiều dòng quạt cổ điển để sử dụng tính năng đảo chiều gió người sử dụng phải tự gạt công tắc trên bầu quạt, còn với sản phẩm Quạt trần AC 81330A này, chỉ cần thao tác nhỏ trên chiếc điều khiển là có thể dễ dàng sử dụng ngay tính năng đảo chiều gió của quạt rồi. Cực kỳ tiện lợi cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình muốn sử dụng quạt đúng không nào. 

Với thiết kế độc và lạ của quạt ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng như vậy . Đặc biệt là thiết kế 6 cánh quạt tạo ra sự sang trọng và hiện đại của gian phòng nhà bạn , còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay Quạt trần AC81330A vừa đẹp vừa mát mà lại không lo tốn điện năng nhà bạn .

 Đến NỘI THẤT Á CHÂU để trải nghiệm quạt thực tế nhé với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang cho bạn hài lòng về sản phẩm cũng như  quạt sẽ làm hài lòng bạn . 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công