google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81330A - ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ SẬP SÀN CUỐI NĂM 2022

13/11/2022 225 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 81330A.

(https://quatden.vn/quat-tran-trang-tri-ac-81330a.html)

Phải chăng bạn đang băn khoăn muốn chọn lựa một chiếc quạt trần với sải cánh siêu rộng để phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,... với diện tích lớn? Mẫu quạt 81330A chính là sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí gió tỏa rộng, tốc độ gió mát, đặc biệt vận hành lại vô cùng êm ái, đảm bảo không gian có thể đạt mức yên tĩnh tốt nhất.

Quạt trần 81330A với thiết kế 6 cánh nhựa ABS màu vân gỗ chịu nhiệt cực tốt, chống cong vênh cực tốt theo thời gian. Sải cánh 1m67 siêu rộng, mang lại luồng gió đột phá cho không gian rộng lớn. Bản cánh rộng thuôn nhỏ dần ở đuôi cánh hất cong nhẹ giúp lấy gió tốt hơn, tạo đà nhẹ nhàng cho quạt, bảo vệ tuổi thọ cho động cơ hơn.

Sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, đối với động cơ này quạt sẽ chỉ tiêu thụ 29-36w. Không chỉ vậy, động cơ cực khỏe giúp quạt chạy tít, êm ái hơn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 81330A lắp đặt cho không gian phòng ngủ hay phòng làm việc....Với bầu quạt được làm từ hợp kim chống gỉ mang lại sự bền bỉ cho động cơ quạt.

Tích hợp đèn Led 3 màu ngay dưới bầu quạt với 3 màu đèn phổ biến, dễ dùng cho mọi không gian và thời điểm: Trắng, Vàng Ấm, Trắng pha Vàng. Ngoài ra với các chức năng thông minh như đảo chiều gió, cực kì phù hợp khi thời tiết Việt Nam bước vào mùa nồm, đảo chiều giúp đối lưu không khí, không gian thoáng mát và khô ráo hơn.

Quạt được bảo hành động cơ lên đến 5 năm, bảo hành điều khiển và đèn Led 6 tháng, bạn có thể yên tâm sử dụng quạt với đa dạng chức năng thông minh, siêu mát, mà cực kì bền bỉ. Mua hàng ngay hôm nay tại https://quatden.vn/quat-tran-trang-tri-ac-81330a.html để nhận những ưu đãi hấp dẫn mà Nội Thất Á Châu dành riêng cho bạn!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công