google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81330A - VÂN GỖ SANG TRỌNG

15/01/2021 459 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 81330A.

(https://quatden.vn/quat-tran-trang-tri-ac-81330a.html)

Quạt trần 81330A với 6 cánh nhựa phíp siêu bền bỉ, chịu nhiệt tới 200oC. Màu sắc giả gỗ bắt mắt, giúp bạn có thể dễ dàng phối cho mọi không gian, mọi tông nội thất. 

Sải cánh siêu rộng lên đến 1680mm, không những vậy quạt trần 81330A còn mang đến cho bạn những làn gió tự nhiên, cực kì dễ chịu, với 5 tốc độ gió siêu mát, nhiều lựa chọn phù hợp cho từng thời tiết và nhu cầu mát của bạn.

Quạt được tích hợp đèn Led 3 màu phía dưới bầu quạt, chao đèn màu trắng ngà kết hợp với màu vân gỗ, giúp quạt trần 81330A luôn nổi bật và tinh tế. Đèn Led với 3 màu siêu dễ sử dụng: màu trắng, vàng ấm, và màu vàng sáng trung tính. Giúp bạn có thể chọn màu sắc đèn phù hợp với tùy từng thời điểm, ví dụ buổi tối bạn muốn không gian trở nên ấm cúng, có thể chọn màu đèn vàng ấm,...Đèn Led siêu sáng, có thể thay thế luôn cho đèn trần, giúp bạn có không gian siêu đẹp mà vẫn đủ sáng, và tiết kiệm được không gian sống.

Vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng chỉ 35W, không những vậy chạy bởi động cơ này còn siêu êm, không gây ồn, bởi vậy bạn có thể sử dụng quạt 81330A cho không gian phòng khách hay phòng ngủ đều phù hợp. Không những vậy quạt còn có tính năng đảo chiều thông minh trực tiếp trên điều khiển, giúp cho không gian thoáng đãng vào những ngày nồm.

Sử dụng hệ thống điều khiển từ xa siêu nhanh nhạy, vừa tiện lợi vừa an toàn, bạn từ nay không còn phải lo lắng con em trong gia đình nghịch ngợm ổ điện nguy hiểm như những dòng quạt cây thông thường.

Mua quạt trần ở đâu uy tín và đảm bảo? Hãy đến với Nội Thất Á Châu, với đội ngũ chuyên nghiệp về kĩ thuật, nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa ra mẫu quạt phù hợp nhất! 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công