google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81343 ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG NHẤT MÙA HÈ NÀY

09/05/2022 333 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang sở hữu một căn hộ ở với đầy đủ tiện nghi và gia dụng hiện đại .Điểm danh thiết bị nếu thiếu chiếc quạt trần 81343 này thì hãy rinh ngay về để ngôi nhà của bạn trở nên mỹ mãn,chắc chắn nó sẽ làm bạn vô cùng hài lòng về sự lựa chọn của mình.Nguyên nhân nào dẫn đến điều tuyệt vời này? Nó mang đến tiện ích gì? Thì hãy cùng tìm hiểu  ngay sau đâynhé

Quạt trần cao cấp 81343 là dòng sản phẩm kết hợp 2 trong 1. Là sự tích hợp giữa quạt trần và  đèn trang trí. Trong đó đèn được thiết kế nhỏ gọn nên không ảnh hưởng đến sự làm mát của quạt.

Quạt trần cao cấp 81343 có động cơ điện được quấn bởi dây đồng nguyên chất 100%, giúp cho việc vận hành của quạt được êm ái, tiêu thụ điện năng ít nhất mà mang lại hiệu quả làm việc cao nhất. Do động cơ điện được quấn bởi dây đồng nên tuổi thọ của quạt cực kỳ cao được bảo hành 5 năm chính hãng.

Với 5 tốc độ gió quạt đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng về độ mát, động cơ DC tiết kiệm điện cao chỉ tiêu thụ 36W cả quạt và đèn.

Đèn của quạt trần 81343 sử dụng toàn bộ là đèn led tiết kiệm điện,3 màu đèn led khác nhau, ánh sáng chuẩn không hại mắt. Ngoài việc là mát thì quạt trần còn mang vẻ đẹp độc đáo, mang trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Đặc biệt cánh quạt có tính năng đảo chiều hiện đại, giúp căn nhà của bạn luôn thoáng đãng và khô ráo.

Mọi thao tác đều được điều khiển qua bộ điều khiển từ xa là có thể dễ dàng sử dụng ngay tính năng đảo chiều gió của quạt rồi. Cực kỳ tiện lợi cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình muốn sử dụng quạt đúng không nào.

 Với nhiều ưu điểm vượt trội của sản phẩm Ventilateur AC 81343 sẽ mang lại cho bạn khi sử dụng,  bạn hãy nhanh chân qua ngay các cơ sở của Á Châu để được tham khảo mẫu và mua hàng với mức giá hợp lý nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công