google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81343 KHUYỄN MẠI ĐÓN HÈ

06/06/2021 397 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 81343 được thiết kế với 5 cánh nhựa màu cà phê đầy tinh tế và sang trọng. Cánh quạt là cánh nhựa ABS thiết kế giả gỗ  dễ dàng kết hợp với mọi không gian, nội thất khác nhau có thể lắp từ trần thạch cao, tràn bê tông. Sải cánh dài 1m17 với 5 tốc độ gió tạo ra luồng gió siêu mát  cho bất kì không gian nào. Quạt sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện, công suất chỉ từ 29-35W  cả đèn cả quạt . Với mức tiêu thụ điện như vậy mùa hè nóng bức này gia đình bạn có thể sử dụng quạt thoải mái maaaaaaf không lo tăng thêm chi phí diện nữa nhé.

Quạt được trang bị đèn led âm với 3 màu ánh sáng trắng, vàng và trung tính, màu của cánh quạt kết hợp với màu của ánh đèn khiến không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.Chỉ với một thảo tác nhỏ trên điều khiển là bạn có thể sử dụng ngay tính năng đảo chều gió của quạt rồi.  Với tính năng này bạn không lo vào mùa nồm ẩm thấp, tính năng đảo chiều của quạt sẽ giúp không gian gia đình bạn luôn thông thoáng,

Một chiếc quạt vô cùng hiện đại và tiện lợi phải không nào. Quạt 81343  chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong mùa hè nóng bức này. Nhanh chân đến với các cơ sở của Á Châu để tham khảo và mua hàng với mắc giá hợp lí nhất nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công