google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81343 - TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

11/11/2020 494 lượt xem 0 bình luận

 

Hình ảnh Quạt Trần 81343.

(https://quatden.vn/quat-tran-trang-tri-ventilateur-ac-81343.html)

Thiết kế nội thất gia đình bạn đang sử dụng nội thất màu gỗ là chính, do đó bạn đang muốn tìm một chiếc quạt vừa hiện đại, đơn giản, vừa mát, lại có thiết kế đèn trang trí sang trọng. Đừng bỏ lỡ sản phẩm quạt trần đèn AC 81343  mà Á Châu giới thiệu ngay sau đây nhé.

 Quạt trần AC 81343 được thiết kế với 5 cánh màu cà phê đầy tinh tế và sang trọng , nhìn bằng mắt thường có thể nghĩ cánh là cánh gỗ . Tuy nhiên cánh của quạt được làm bằng nhựa ABS được thiết kế giả gỗ , chính vì thiết kế màu gỗ này phù hợp với mọi không gian khác nhau . Từ trần bê tông , trần thạch cao hay thiết kế kiểu nhà cách tân cũng có thể lắp được chiếc quạt trần đầy tinh tế và sang trọng này . 

   Cánh nhựa phíp  với 5 tốc độ gió cho quạt, cùng với sải cánh quạt  1m17,  chính chất liệu và sải cánh rộng giúp tạo ra luồng gió siêu mát cho bất kỳ không gian nào sở hữu nó. Điểm nổi bật hơn cả đây là dòng sản phẩm sử dụng động cơ là động cơ DC, loại động cơ siêu tiết kiệm điện, với công suất động cơ chỉ có 29w cả quạt cả đèn. Với công của quạt bạn công lo ngại về giá cả tiền điện , ngay cả vào mùa hè oi sử dụng nhiều bạn cũng không lo lắng về tiền điện . 

 Quạt thiết kế với  đèn led âm bầu quạt, màu ánh sáng trắng của đèn, kết hợp với màu cà phê của cánh quạt giúp chiếc quạt càng sang trọng, thanh thoát. Một điểm khác lớn nữa đó là, với nhiều dòng quạt cổ điển để sử dụng tính năng đảo chiều gió người sử dụng phải tự gạt công tắc trên bầu quạt, còn với sản phẩm Quạt trần AC 81343 này, chỉ cần thao tác nhỏ trên chiếc điều khiển là có thể dễ dàng sử dụng ngay tính năng đảo chiều gió của quạt rồi. Cực kỳ tiện lợi cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình muốn sử dụng quạt đúng không nào.

Với thiết kế của quạt trần  AC81343  phù hợp với tông nội thất mà không lo về giá , đến ngay NỘI THẤT Á CHÂU để xem quạt thực tế luôn nhé . Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ kĩ thuật của Á CHÂU sẽ giúp bạn lựa chọn tốt nhất .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công