google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81344 - SANG TRỌNG VỚI THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

29/10/2020 483 lượt xem 0 bình luận

                                  

Quạt trần cao cấp 81344 thiết kế đầy sang trọng với màu ghi bạc , phù hợp với mọi gian phòng hoặc không gian ngoài trời  . Với động cơ tiết kiệm điện DC  không lo tốn điện năng mà qujat vẫn chạy với lượng gió lớn . Quạt trần cao câp này được thiết kế với màu ghi bạc vô cùng độc đáo mà ít mẫu nào có được như này , tạo điểm nhấn thú vị ngôi nhà này .

Quạt trần 81344 có sải cánh là 1320mm là độ dài lý tưởng cho phòng từ 20m2-30m2, sẽ phù hợp với không gian phòng nhà bạn , hơn đó nữa là quạt có thể tỏa mát cho cả gian phòng bạn , quạt tỏa gió đều , mát , gió tỏa tự nhiên không gây hiện tượng gió bạt hay ngồi lâu dưới quạt , với lượng gió như vậy bạn không cần lo lắng ngồi dưới quạt sẽ bị bạt hơi khó chịu .

Ngoài ra không thể không kể đến quạt được trang bị đèn LED với 3 chế độ đầu tiên là màu trắng bạn có thể thay thế cho đèn nhà bạn , khi bạn sử dụng màu vàng thì sẽ khhong bị chói mắt sẽ mang lại sự ấm áp cho không gian nhà bạn , và còn màu cuối cùng là màu trung tính khi xem phim bạn có thể sử dụng đèn mà không cần bật đèn nhà nữa hoặc bạn có thể sử dụng làm đèn ngủ rất tiện cho gia đình bạn .

Và còn cả thế quạt sử dụng điều khiển từ xa chứ không giống các dòng quạt trước là bạn phải dùng cồn tác tuy dùng chung một điều khiển nhưng  bạn có thể sử dụng quạt và đèn riêng biệt không chumg với nhau , mâm đèn LED lớn bạn có thể sử dụng thay đèn trần  mà không lo tốn điện năng tiêu thụ .

 Quạt trần cao cấp 81344 được trang bị 2 chân ty để treo quạt , nên có thể treo cho trần cao từ 2m5 trở nên , vì thế bạn không lo lắng về trần nhà mình thấp nhé . 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công