google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81344ADC - QUẠT TRẦN CỦA THỜI ĐẠI

19/08/2020 556 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh quạt trần 81344ADC.

Quạt trần 81344ADC với 5 cánh nhựa ABS siêu bền bỉ, chịu nhiệt lên đến 200oC. Quạt mang một màu vân gỗ sang trọng, tinh tế, dễ phối với mọi tông nội thất từ tân cổ điển tới hiện đại. Ưu điểm của quạt cánh nhựa còn vô cùng dễ vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm lau nhẹ là cánh quạt đã sáng bóng trở lại.

Với sải cánh 1320mm, cùng với 5 tốc độ gió siêu mát, bạn có thể thoải mái chọn lựa những mức độ phù hợp nhất cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát. Không những vậy, quạt còn có chế độ đảo chiều siêu hiện đại, với chế độ này cực phù hợp vào mùa nồm, ẩm ướt. Khi sử dụng chế độ này quạt sẽ tự động hút ngược gió lên trần nhà, mang lại không gian thoáng đãng cho gia đình bạn.

Tích hợp đèn Led 3 màu: trắng, vàng ấm, vàng sáng (màu trung tính). Bạn có thể chỉ sử dụng đèn hoặc chỉ bật quạt, đèn Led siêu sáng có thể sử dụng thay thế luôn cho đèn trần, đa dạng về màu sắc đèn, phù hợp với mọi không gian cũng như thời điểm.

Quạt chạy bởi động cơ DC siêu êm ái, không như những dòng quạt điện cơ thông thường gây ồn, quạt trần  81344ADC chạy siêu êm ái, chính vì vậy mà bạn có thể sử dụng không những trang trí ở phòng khách, mà còn vô cùng hợp lý khi sử dụng cho phòng ngủ.

Hãy đến với NỘI THẤT Á CHÂU, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn có thể chọn lựa những mẫu quạt siêu đẹp, siêu phù hợp, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian sang trọng, tinh tế bậc nhất! 

Truy cập ngay https://quatden.vn/quat-tran-ac-81344adc3.html mua quạt giá siêu tốt cùng Nội Thất Á Châu!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công