google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8172 - MANG LẠI GAM MÀU TƯƠI SÁNG CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

23/03/2021 452 lượt xem 0 bình luận

     Nếu bạn đang muốn mua một chiếc quạt trần có thiết kế đơn giản, có đèn lại nhiều tính năng thì đừng bỏ lỡ sản phẩm quạt trần 8172 nhé. Hãy cùng nội thất Á Châu tìm hiểu về sản phẩm quạt này để xem hiệu quả nó sẽ mang lại hiệu quả khi sử dụng cho chúng ta như thế nào nhé.

Hình ảnh Quạt trần AC 8172.

(https://quatden.vn/quat-den-ceiling-fan-52zsm-ac-8172.html)

     Quạt trần 8172 với thiết kế 3 cánh uốn phần thân quạt trông vô cùng hiện đại và độc đáo, mang phong cách hiện đại thích hợp lắp đặt với nhiều không gian khác nhau từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách,… Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa giả gỗ giúp cho quạt bền và đẹp, tạo ra những luồng gió vô cùng mắt cho căn phòng của bạn.

     Quạt sử dụng động cơ DC, loại động cơ vô cùng tiết kiệm điện với mức công suất chỉ 29W, thấp hơn rất nhiều lần so với các dòng động cơ AC. Với mức công suất này, 1 giờ chạy của quạt mới tiêu thụ hết 29w, thật tiết kiệm và đáng sử dụng, nhất là vào ngày hè oi bức hiện nay.

     Vỏ động cơ và phần khung quạt làm bằng thép không rỉ giúp cho quạt tránh được tình trạng han rỉ, vẻ đẹp không bị lu mờ theo thời gian. Phần bầu đèn được làm từ nhựa trong suốt màu trắng, bên trong là đèn led giúp tạo ánh sáng đẹp cho căn phòng, mà không gây cảm giác chói mắt, khó chịu cho người sử dụng.

     Một chiếc quạt được thiết kế có thể lắp đặt ở mọi không gian khác nhau, động cơ khỏe tiết kiệm điện, tính năng mang lại khi sử dụng vô cùng cao, khó có thể chê được điểm gì từ chiếc quạt 8172 này. Hãy đến ngay các cơ sở của nội thất Á Châu để được tư vấn, tham khảo kĩ hơn về sản phẩm và mua hàng với giá tốt nhất ngay nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công