google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8179C HIỆN ĐẠI - TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG -SALE MẠNH CHÀO HÈ

08/04/2022 414 lượt xem 0 bình luận

  Dòng Quạt trần trang trí hiện nay đã đáp ứng được gần như tối đa nhu cầu sử dụng của các gia đình, ngoài làm mát thông thường, các mẫu quạt mới còn thiết kế với nhiều chi tiết họa tiết trang trí hiện đại có, tân cổ điển… Kết hợp cùng chế độ đảo chiều quạt dùng cho mùa đông, đây là tính năng cực kỳ lôi cuốn. Một số mẫu quạt thiết kế tinh tế nhất hiện nay mà Nội Thất Á Châu lựa chọn cung cấp đến quý khách hàng hiện nay chắc chắn sẽ khiến khách hàng khó lòng bỏ qua được.

Quạt trần 8179C vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng chỉ 29-35w, không những vậy vận hành bởi động cơ này còn giúp cho quạt chạy siêu êm ái, không gây ồn nên quạt có thể phù hợp cho cả phòng ngủ.

Cánh nhựa ABS siêu bền bỉ màu nâu giả gỗ, vô cùng dễ dàng vệ sinh. Quạt thiết kế cánh hơi cong xoắn, tạo nên 1 thiết kế đơn giản, độc đáo. Đèn Led tiện lợi, siêu sáng có thể thay luôn cho đèn trần để tiết kiệm không gian.

Quạt với Hệ thống điều khiển từ xa siêu tiện lợi, giúp bạn có thể yên tâm sử dụng, không lo vấn đề trẻ em nghịch ổ điện như những dòng quạt cây thông thường.

Không những vậy, với 5 tốc độ gió siêu mát, bạn có thể thoải mái chọn lựa mức công suất phù hợp nhất. Quạt có tính năng đảo chiều siêu tiện lợi, cực thích hợp vào mùa nồm ẩm ướt, khi dùng chế độ này thì quạt sẽ tự động hút gió lên trần nhà, mang lại cho không gian được thoáng đãng và khô ráo.

Mua quạt ngay để săn ưu đãi lớn đón hè 2020 cùng Nội Thất Á Châu, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn có thể chọn lựa ra mẫu quạt phù hợp nhất cho không gian.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công