google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8179C THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI-SANG TRỌNG

28/04/2022 295 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần đèn trang trí gần đây đang được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Với rất nhiều tiện ích để người tiêu dùng quyết định tin dùng: trang trí phòng đẹp hơn, sang trọng hơn, bền bỉ sử dụng nhiều năm liền, tiết kiệm điện năng hơn so với các thiết bị làm mát khác và cho một không gian thoáng sạng, đẹp sang.

 Quạt trần đền 8179c thiết kế với 3 cánh màu cà phê đầy tinh tế và sang trọng, cánh nhựa phíp thiết kế giả gỗ, chính màu sắc vo cùng đặc biệt này giúp chiếc quạt dễ dàng kết hợp ở mọi không gian khác nhau. Từ trần thạch cao, trần bê tông hay nhà thiết kế kiểu cách tân cũng đều có thể lắp chiếc quạt đầy sang trọng này.

 Có 5 tốc độ gió cho quạt, giúp tạo ra luồng gió siêu mát. Điểm nổi bật hơn cả đây là dòng sản phẩm sử dụng động cơ là động cơ DC, loại động cơ siêu tiết kiệm điện, với công suất động cơ chỉ có 36W cả quạt cả đèn.

  Quạt thiết kế với  đèn led âm bầu quạt, màu ánh sáng vàng nắng của đèn, kết hợp với màu cà phê của cánh quạt giúp chiếc quạt càng sang trọng, thanh thoát                                                                                                        

Quạt trần cũng giúp không khí lưu thông tối ưu, và công nghệ chống rung vượt trội tạo ra sự yên tĩnh tuyệt đối cho không gian của bạn. Khả năng đảo chiều quay hỗ trợ lưu chuyển không khí hoạt động cả 2 MÙA HÈ/ MÙA ĐỒNG – những tính năng đặc biệt chỉ có ở dòng quạt trần cao cấp.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công