google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 83191A THIẾT KẾ CÁNH NHỎ - PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN -SANG TRỌNG - TINH TẾ

13/04/2022 298 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp 83191A  thiết kế với 5 cánh màu vàng nhạt, màu gỗ sáng, đầy tinh tế và sang trọng, nhìn bằng mắt thường chắc chắn người nhìn sẽ nghĩ cánh quạt là cánh gỗ tự nhiên sang trọng và rất gần gũi với con người. Kích thước sải cánh là 1200 mm với động cơ DC vòng quay motor 29W mang tới một làn gió mát lành cho cả không gian. Và đặc biệt, quạt sở hữu động cơ đảo chiều mang tới làn gió mát dịu tự nhiên và cho mùa đông hay trời nồm những khi thời tiết oi bức nóng nực thì quạt sẽ làm mát không khí mang hơi nóng ra ngoài.

                        

Quạt trần cao cấp 83191A có thiết kế một chao đèn lớn ánh nhũ bên trong là bóng đèn 24W đổi màu gắn phía dưới cánh quạt mang đến một nguồn sáng lớn tập trung giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn mỗi khi màn đêm buông xuống.

 Tuy nhiên, cánh của quạt là cánh nhựa ABS thiết kế giả gỗ, chính màu sắc vô cùng đặc biệt này giúp chiếc quạt dễ dàng kết hợp ở mọi không gian khác nhau. Từ trần thạch cao, trần bê tông hay nhà thiết kế kiểu cách tân cũng đều có thể lắp chiếc quạt đầy sang trọng này.

     Quạt có  6 tốc độ gió cho quạt,chính chất liệu và sải cánh rộng giúp tạo ra luồng gió siêu mát cho bất kỳ không gian nào sở hữu nó.

Điểm nổi bật hơn cả đây là dòng sản phẩm sử dụng động cơ là động cơ DC, loại động cơ siêu tiết kiệm điện, với công suất động cơ chỉ có 29w - 45w. Với mức tiêu thụ điện năng ít như vậy, cộng thêm gió siêu mát và đèn led 3 màu sáng thì mẫu quạt trần 83191A là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công