google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 83191A THIẾT KẾ NHỎ GỌN, SIÊU MÁT

25/11/2022 184 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp 83191A thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa ABS màu vàng vân gỗ sang trọng. Chính màu sắc đặc biệt này đã làm cho chiếc quạt có thể đứng ở mọi không gian khác nhau, phù hợp với mọi căn phòng, chiếc quạt này sẽ giúp cho căn  phòng của bạn trở nên nổi bật.

Quạt sải cánh 1m20 , tuy sải cánh bé những làn gió mà chiếc quạt mang lại siêu mát, gió tỏa đều khắp căn phòng. Có 6 cấp độ gió từ thấp tới cao giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ gió mà mình mong muốn. Ngoài ra quạt còn có chế độ gió tự nhiên giúp bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình. Chế độ gió đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm lên trên làm cho căn phòng của bạn được thông thoáng, rất thích hợp cho khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Thiết kế bóng đèn led ngay chính giữa mang tới một nguồn ánh sáng cực kì tốt, có 3 màu đèn trắng- vàng - trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn mà mình thích. Quạt chạy bằng động cơ DC êm ái, không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao, bạn không còn phải lo ngại về số tiền điện mỗi tháng. 

Đi kèm với quạt có 2 thanh ty 1 ngắn và 1 dài nên dù là nhà mặt đất hay nhà chung cư thì cũng đều có thể lắp được. Tặng kèm điều khiển từ xa giúp việc lựa chọn chế độ gió trở nên dễ dàng hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công