google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8507DC PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN

23/01/2021 469 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang có ý định muốn trang trí cho không gian nhà mình 1 chiếc quạt trần đèn nhưng chưa biết lựa chọn mẫu nào với hàng nghìn thiết kế hiện nay, thì chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn mẫu quạt trần đèn 8507DC hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

                                                     

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, ngoài việc sử dụng cho không gian tân cổ điển thì việc lắp đặt cho không gian hiện đại cũng rất hợp lý. Chất liệu bầu được làm từ gỗ đã qua quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt, động cơ được cuốn bởi 100% dây đồng, vừa mang lại độ bền cho động cơ lên tới 10 năm, đồng thời giúp quạt chạy êm không rung hay lắc khi hoạt động.

Quạt thiết kế 5 cánh sải dài 142cm và 5 tốc độ gió siêu mát, ngoài ra quạt còn tích hợp tính năng đảo chiều hiện đại quạt sẽ quay ngược lại với chiều kim đồng hồ không tạo gió mát nhưng sẽ giúp căn nhà trở nen thoáng đãng, khô ráo hơn.

Đặc biệt bầu quạt được trang trí xung quang bởi 5 chao đèn hoa tinh tế bằng thủy tinh gắn bóng đèn led đui xoáy , chính vì vậy ngoài việc có tác dụng trang trí, làm mát thì việc chiếu sáng của quạt trần 8507DC có tác dụng rõ rệt trong việc giúp cho không gian bạn sử dụng thêm phần ấm áp, sáng bừng mà không cần ánh sáng tác động từ những đèn chiếu sáng xung quanh.

Đặt hàng ngay để không bỏ lỡ cơ hội có quạt trần trang trí đẹp mà tốt trong căn nhà của mình

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công