google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8507DC QUẠT ĐƯỢC THIẾT KẾ CÁNH GỖ TẠO LÊN SỰ SANG TRONG ,TINH TẾ ,BẮT MẮT

08/11/2021 374 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang tìm kiếm và đắn đo liệu mẫu quạt trần nào trên thị trường hiện nay vừa đẹp, mát, mà giá thành lại phù hợp? Đến ngay  Nội Thất Á Châu xin giới thiệu đến bạn chiếc quạt trần 8507DC với vẻ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế. Quạt trần gỗ dễ kết hợp với mọi tông nhà, từ không gian cổ điển, tân cổ điển, đến hiện đại thì đều phù hợp

.

Quạt với 5 cánh gỗ siêu bền bỉ, chịu nhiệt lên đến 200oC, cánh quạt cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần  sử dụng một tấm khăn ẩm lau nhẹ là những vết bụi bẩn đã tan biến. 5 chao đèn thiết kế độc đáo và sang trọng. Chao đèn hơi vàng, được tạo vân tỉ mỉ, trông xa như những bông hoa vàng hướng xuống tỏa ngát cho không gian nhà bạn.

                                                                                                                 

Bầu đèn màu đen, khác với những thiết kế đơn thuần thông thường, quạt trần 8507DC với bầu đèn được trang trí họa tiết cực kì sang trọng. Với hệ thống điều khiển từ xa siêu nhanh nhạy, bạn không còn phải lo lắng con em nghịch ổ điện như khi dùng những dòng quạt cây thông thường.

Quạt vận hành bởi động cơ DC siêu êm ái, không hề gây ồn động cơ như những dòng quạt điện cơ thông thường. Không những vậy ưu điểm của động cơ này còn là siêu tiết kiệm điện năng, chỉ 35w-40w.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công