google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 85491DC - SALE KỊCH SÀN ĐÓN TẾT 2023

19/11/2022 188 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 85491DC.

(https://quatden.vn/quat-tran-ceilling-ac-85491dc.html)

Quạt trần 85491DC được thiết kế với bầu đèn Led lớn, 5 cánh nhựa bản cánh rộng, tổng thể là một màu trắng ngà cực kì nhẹ nhàng và tinh tế. Với thời tiết giao mùa như hiện nay, không khi mang đến hơi ẩm tưởng chừng dễ chịu, nhưng lại là mầm mống khiến con người dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm...Một chiếc quạt trần giúp không khí khô ráo, thoáng mát chính là giải pháp vô cùng hữu ích cho gia đình bạn.

Điều  thú vị đầu tiên phải kể đến đó là quạt trần 85491DC được tích hợp chế độ đảo chiều gió vô cùng thích hợp để làm không gian chống ẩm mốc, trong khi mà các mẫu quạt trần thông thường không có tính năng này. Giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn vào những ngày thời tiết có độ ẩm quá cao. Không những vậy với chức năng gió tự nhiên, điều hòa theo nhịp sinh học của cơ thể giúp bạn có thể ngồi làm việc, hay nằm ngủ trong một khoảng thời gian dài mà không lo bị ngạt gió hay gió quá mạnh khiến bạn bị đau đầu. Vậy nên các gia đình có trẻ nhỏ đã luôn tin tưởng và ưa chuộng mẫu quạt này để lắp cho phòng riêng của các con, hay cả những bé sơ sinh ngủ chung cùng bố mẹ cũng không lo gió nhiều, hay gió tập trung 1 vị trí khiến bé bị lạnh.

Với 5 cánh nhựa ABS chịu nhiệt cực tốt, vô cùng bền bỉ theo thời gian, cánh nhựa siêu nhẹ giúp bảo vệ bộ động cơ quạt, tăng tuổi thọ cho quạt. Đèn Led được tích hợp tiện lợi ngay dưới bầu quạt với 3 màu đèn: Trắng, Vàng, Trắng pha Vàng. Cùng với đó là 6 tốc độ gió siêu mát, sải cánh 1m32 gió tỏa cực rộng. Động cơ sử dụng cho quạt là động cơ DC tiết kiệm điện năng tối đa nhất có thể, chỉ tiêu thụ 29-36w. Quạt được bảo hành động cơ lên đến 5 năm, bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm và sử dụng mẫu quạt này.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công