google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 85491DC VỚI BẦU ĐÈN TO CÙNG CHIẾC CÁNH MÀU TRẮNG LÀM TÔN LÊN CĂN PHÒNG THÊM SANG TRỌNG

03/11/2021 374 lượt xem 0 bình luận

Cửa hàng bên em xin giới thiệu siêu phẩm đó là quạt trần 6 tốc độ gió 85491 đến từ thương hiệu tin cậy CEILINg DC đây là một trong những thương hiệu hàng đầu của thị trường quạt trần hiện nay. Hãy tìm hiểu siêu phẩm này cùng với NỘI THẤT Á CHÂU qua bài viết ngắn sau đây.

                

Đó Là chiếc quạt đa chức năng bởi nó có thêm chức năng đảo chiều quạt ngay trên điều khiển hút ngược gió theo chiều trần nhà làm cho không khí trong phòng được hài hòa mà không hề cần lo lắng đến vấn đề nhiệt độ dù có đang là mùa đông rét mướt thì yên tâm bạn sẽ không bị nó làm lạnh. Quạt trần 85491 được sản xuất theo tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu-tiện ích –đơn giản mà lại vô cùng tinh tế phù hợp cho mọi không gian sống.Đối với không gian theo phong cách nội thất hiện đại vô cùng hài hòa với cánh quạt màu trắng sữa ,góp phần làm cho căn phòng của bạn trông rộng rãi và đồng bộ . Khi kết hợp với nội thất phong cách cổ điển chiếc quạt sẽ nhanh chóng trở thành điểm nhấn trong không gian tạo nên nét cá tính cho gia chủ với thiết kế cách điệu của quạt trần 85491.

 Với số lượng 5 cánh quạt được làm từ nhựa ABS siêu bền,dễ dàng vệ sinh lau chùi mặt khác sải cánh dài 1m32 độ phủ trong không gian khi quạt hoạt động lớn thích hợp cho tất cả các gian nhà từ phòng khách đến phòng ngủ trong căn nhà thân yêu của bạn.Chất lượng gió mà quạt mang tới rất tự nhiên,vùng mát rộng ,gió không xối xả và tập trung vào một điểm,khiến cho người sử dụng vô cùng dễ chịu .Đây cũng chính là điểm khác biệt mang tính thương hiệu giữa quạt trần 85491 với những dòng sản phẩm khác.Quạt được tích hợp hệ thống led chiếu sáng ba màu sắc tùy chỉnh theo sở thích người dùng (vàng,trắng,trung tính) ,chính vì vậy sự xuất hiện của quạt trần 85491 trong ngôi nhà bạn sẽ thế chân chiếc đèn chùm rườm rà và k mấy tiện ích .Đây chính là giải pháp 3 in 1 vừa giải quyết mọi vấn mắc của bạn.Quạt có độ an toàn cao ,sử dụng động cơ DC dòng điện một chiều tiết kiệm điện tối đa(chỉ 29-36W).Điều này sẽ làm giảm đáng kể tiền điện cho gia đình bạn,xua tan nỗi lo từng số điện đắt đỏ từ chiếc điều hòa vận hành 24/24. Mọi nhược điểm được khắc phục ,mọi sự đẹp đẽ được phô bày 85491 chính một thức quà cực phẩm nếu như được dùng làm quà tặng cho ngôi nhà của người thân đang trên đà hoàn thiện.

 Đặc biệt khi mua hàng tại NỘI THẤT Á CHÂU bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt và chất lượng dịch vụ tuyệt vời .Tặng kèm điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng ,người già trẻ nhỏ cũng có thể tự điều chỉnh quạt theo ý thích của mình rất dễ dùng. Miễn phí vận chuyển lắp đặt ,bảo hành tại nhà ,nhanh tay liên hệ NỘI THẤT Á CHÂU để biết thêm thông tin sản phẩm.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công