google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 85501 - QUẠT TRẦN CÁNH QUẠT ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT ĐỘC VÀ LẠ

28/10/2020 508 lượt xem 0 bình luận

                             

 

 

 

 

Quạt trần đèn trang trí 85501 là sự kết hợp hoàn hảo, phát huy hết ưu điểm của cả đèn và quạt, vừa có thể làm mát, vừa có thể chiếu sáng và trang trí. bởi vì những ưu điểm trên, đã nhanh chóng trở thành sản phẩm nội thất được lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

 Tốc độ gió được thiết kế dựa theo thân nhiệt của cơ thể người, mang cảm giác dễ chịu gần với gió thiên nhiên nhất có thể, cho không gian sống thêm thoải mái.Mẫu mã quạt được thiết kế tinh tế, thẩm mỹ và nghệ thuật. Đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc

 Quạt trần đèn 85501 sử dụng động cơ DC  có loãi thép Silic cao cấp và dây quấn bằng đồng 100%. Dòng động cơ này giúp cho các sản phẩm  tiết kiệm năng lượng từ 40-80% so với những sản phẩm khác cùng loại trên thị trường. Quạt trần 85501 siêu tiết kiệm điện năng chỉ với 35W, không những vậy quạt còn được tích hợp với đèn LED 3 màu : trắng , vàng ấm , vàng sáng  siêu tiện lợi cho bạn . 

Tổng thể cả chiếc quạt mang một màu trắng bóng tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Cánh quạt với chất liệu nhựa ABS bền bỉ, chịu nhiệt lên đến 200oC. Không những vậy, cánh nhựa của quạt cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần lau nhẹ với khăn ẩm là cánh quạt đã nhanh chóng sáng bóng trở lại. Với thiết kế cực kì độc đáo, 5 cánh xoắn từ gốc tới ngọn cánh tạo lên sự khỏe khoắn cho chiếc quạt.

Quạt 85501 với 6 tốc độ gió, phù hợp với mọi thời tiết. Đặc biệt quạt có chế độ đảo chiều, cực thích hợp với ngày mưa nồm, ẩm thấp. Khi sử dụng chế độ này, quạt sẽ tự động hút gió lên trần nhà, tạo cho không gian được khô ráo, thoáng đãng. Điều khiển độc lập về tốc độ gió và đèn rieng biệt .  Bạn có thể chỉ bật đèn, với đèn Led sáng có thể thay thế luôn cho đèn trần.

Quạt trần đèn trang trí 85501 có thể sử dụng trong hầu hết các không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, quán bar, spa,...
 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công