google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 85691D - MANG SẮC TRẮNG TINH TẾ TỚI KHÔNG GIAN SỐNG

12/11/2022 207 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 85691D.

(https://quatden.vn/quat-tran-cora-56-91d.html)

Các mẫu quạt trần ngày càng được cải thiện về không chỉ mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc để phù hợp hơn cho mọi tông nội thất từ cổ điển đến hiện đại, đặc biệt với các mẫu nhà phố với các tông nội thất nhẹ nhàng sang trọng. Ngay sau đây, mời bạn cùng Nội Thất Á Châu tham khảo mẫu quạt mới nhất 2022 bán cực chạy.

Mẫu quạt 85691D với thiết kế 5 cánh nhựa ABS cong nhẹ, với chất liệu nhựa này cực kì bền bỉ, chịu nhiệt tốt, đặc biệt cánh nhựa nhẹ nên vận hành êm ái không gây tiếng ồn, giúp tránh chịu lực cho động cơ, giúp bảo vệ tuổi thọ cho động cơ cao hơn. Tổng thể mang một màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, mang lại cho bạn một không gian sống sang trọng, hiện đại. Sải cánh 1m32 gió tỏa siêu mát, quạt với 6 tốc độ gió bạn có thể chọn lựa tùy chỉnh tốc độ theo thời tiết và nhu cầu sử dụng. Chẳng những vậy, chế độ gió tự nhiên thông minh cũng được tích hợp vào mẫu quạt 85691D, nên bạn có thể yên tâm sử dụng ngồi hàng giờ liền mà không lo sợ bị đau đầu, cực thích hợp cho môi trường văn phòng.

Đèn Led thông minh với 3 màu tùy chọn: Trắng, Vàng ấm, Trắng pha Vàng, bạn có thể tùy chọn màu đèn phù hợp cho mỗi buổi tối ấm cúng, hay màu đèn vàng nhẹ, trắng mỗi khi gia đình quây quần bên nhau xem tivi, trò chuyện, dành nhiều thời gian bên nhau hơn.

Vận hành động cơ DC tiết kiệm điện năng, không những sử dụng động cơ DC còn giúp quạt vận hành êm ái hơn, không gây tiếng ồn động cơ, bởi vậy quạt trần 85691D cũng rất được ưu ái lựa chọn lắp đặt tại phòng ngủ.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công