google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 86470 ĐƠN GIẢN ,CÁNH HỢP KIM GIÁ SIÊU RẺ ,TINH TẾ KHÔNG KÉM PHẦN SANG TRỌNG

06/11/2021 365 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc quạt đơn giản mà lại vừa mát, vừa tiết kiệm điện năng thì đừng bỏ lỡ sản phẩm quạt trần 86470 Cánh hợp kim giúp tạo ra luồng gió siêu mát, với những gia đình yêu nét trang trí đẹp, nhưng cũng không quên chiếc quạt đó phải tạo ra gió cực mát thì chiếc quạt này hoàn toàn không nên bỏ qua của nội thất Á Châu nhé! Một sản phẩm quạt với thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian thiết kế nội thất, lại tạo ra những luồng gió vô cùng mát mà lại còn tiết kiệm điện năng

                

  Quạt được thiết với 5 cánh hợp kim, sải cánh quạt 1m32 với 3 chế độ gió  sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa chế độ phù hợp nhất để sử dụng. Với thiết kế như vậy chiếc quạt này tạo ra những luông gió siêu mát làm dịu nhanh cái nóng của mùa hè oi ả, dù trong không gian phòng có diện tích lên tới 25,30 m2 thì chiếc quạt vẫn đảm bảo đủ lượng gió giúp làm mát cho căn phòng. Công suất tiêu thụ của chiếc quạ chỉ là 65W, thấp hơn khá nhiều so với các sản phẩm quạt khác ,sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí tiêu thụ điện cho gia đình bạn trong mùa hè nóng bức đấy ạ.

     Quạt được tạo nên hoàn toàn bằng chất liệu hợp kim cao cấp, kết hợp với màu đồng xanh giúp chiếc quạt trở nên trang nhã, sang trọng. Với phần bầu quạt được thiết kế theo kiểu hình xoắn ốc đơn giản nhưng lại độc đáo mới lạ trong con mắt người nhìn. Thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng lại dễ nhìn mà còn toát lên vẻ đẹp lịch thiệp sang trọng, rất phù hợp với nhiều không gian để có thể sử dụng chiếc quạt này.

     Với những ưu điểm nêu trên của sản phẩm quạt 86470 , bạn hãy ghé qua với cửa hàng chúng tôi để có thể tham khảo, tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng với giá hợp lí nhất .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công