google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8662DC CÁNH NHỰA NÂU CAFE SANG TRỌNG,TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

03/05/2022 297 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 6662DC được thiết kế với 5 cánh nhựa nâu cafe NÂU , màu sắc giúp chiếc quạt nổi bật Dù trong bất kì không gian nào, chiếc quạt đều toát lên sự trang trọng, lịch thiệp , hiện đại.

Quạt trần 6662DC được thiết kế rất hiện đại kết hợp giữa quạt trần và đèn led sử dụng phù hợp với mọi không gian như phòng khách ,phòng ngủ ,phòng ăn ,hội trường và  được đông đảo nhiều người dùng yêu thích.

Quạt gồm có 6 chế độ gió cùng chế độ gió tự nhiên cộng với việc cánh quạt được thiết kế từ chất liệu nhựa ABS giúp chiếc quạt tạo ra những luồng gió siêu mát cho căn phòng của bạn. Sải cánh 1320mm giúp đưa những luồng gió mát đến khắp phòng. Hơn nữa, động cơ của chiếc quạt này là động cơ DC tiết kiệm điện, chỉ 35W, một mức công suất vô cùng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn . Với mức tiêu thụ điện năng như vậy, bạn sẽ không còn phải lo ngại quá nhiều vấn đề tăng chi phí tiền điện trong thời tiết oi bức của mùa hè nữa nhé.

Ngoài ra quạt còn thiết kế đèn led với 3 mầu đèn (trắng,vàng,trung tính) ánh sáng của đèn kết hợp với chao nhũ lấp lánh tạo cho căn phòng của chúng ta thêm ấm áp hơn quý phái cho căn phòng,

Bạn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa sản phẩm nào cho ngôi nhà xinh hãy đến ngay NỘI THẤT Á CHÂU sẽ giúp bạn  tìm được chiếc quạt phù hợp 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công