google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 88035-THIẾT KẾ VỚI MÀU TRẮNG SỨ SANG TRỌNG

07/11/2020 503 lượt xem 0 bình luận

                                       quạt-trần-88035

  Quạt trần trang trí 88035 bắt mắt với màu trắng sứ bắt mắt và sang trọng  , quạt  thiết kế với 4 cánh quạt  , có sải  cánh quạt là 1120mm tuy ngắn nhưng quạt được tích hợp với 6 tốc độ gió cực mát cho không gian nhà bạn . Bầu quạt được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với đèn led đẳng cấp hơn cho không gian nhà bạn 

   Hiện nay các mẫu quạt đèn chùm hầu như sẽ có là từ 3-5 đèn phổ biến nhưng quạt trần 88035 thì lại khác nó đã được thiết kế hiện đại hơn , mới lạ hơn với 8 chao đèn  , cực kì đẹp cho không gian nhà bạn , nhìn đã thấy nó sang trọng hơn rất nhiều loại quạt thông thường khác từ cánh quạt đến chao đền và thiết ké nhìn rất lạ mắt . Bạn có thể sử dụng dễ dàng với 1 nút bấm trên điều khiển cánh quạt sẽ từ xòe ra , với thiết kế cánh bằng nhựa trong lại càng bắt mắt hơn . 

   Cũng thể bỏ qua được tính năng và động cơ của quạt , quạt được tích hợp với động cơ DC tiết kiệm điện năng chỉ tiêu tốn 29-36W cho gia đình bạn , bạn sẽ không cần lo lắng tiền điện cuối tháng nữa . 

   Quạt trần còn có tính năng đảo chiều cho bạn , vào trời nồm bạn có thể  bật quạt để hút gió làm thoáng trần nhà bạn hơn . Đặc biệt hơn quạt này không giống các dòng động cơ AC là phải gạt trên bầu quạt mới đảo chiều riêng quạt trần 88035 bạn chỉ cần thao tác trên điều khiển là có thể đảo chiều được rồi . 

Liên hệ hoặc đến showroom Á CHÂU để  rinh ngay chiếc quạt trần hiện này về không gian nhà bạn nhé 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công