google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 89072 - QUẠT TRẦN ĐÈN CHÙM THIẾT KẾ MỚI LẠ

02/11/2020 502 lượt xem 0 bình luận

Hiện nay trên thị trường quạt trần đèn chùm có rất nhiều từ thiết tân cổ điển đến hiện đại , thiết kế riêng biệt... Á CHÂU giới thiệu đến bạn quạt trần 89072 thiết 2 trong 1 vừa cổ điển vừa hiện đại ...

                                 

                                          HÌNH ẢNH QUẠT TRẦN 89072 

Quạt trần trang trí 89072 bắt mắt với màu ni ken độc lạ , quạt  thiết kế với 4 cánh quạt ,cánh quạt được làm nhựa có màu trắng trong đẹp hơn , có sải  cánh quạt là 1120mm tuy ngắn nhưng quạt được tích hợp với 6 tốc độ gió cực mát cho không gian nhà bạn .Quạt còn được tích hợp chế độ cụp xòe , khi bạn bật quạt cánh của quạt sẽ từ từ mở xòe ra ... 

Hiện nay các mẫu quạt đèn chùm hầu như sẽ có là từ 3-5 đèn phổ biến nhưng quạt trần 89072 thì lại khác nó đã được thiết kế hiện đại hơn , mới lạ hơn với 8 đèn chùm , cực kì đẹp cho không gian nhà bạn , nhìn đã thấy nó sang trọng hơn rất nhiều loại quạt thông thường khác từ cánh quạt đến chao đền và thiết ké nhìn rất lạ mắt .

Cũng thể bỏ qua được tính năng và động cơ của quạt , quạt được tích hợp với động cơ DC tiết kiệm điện năng chỉ tiêu tốn 29W-36W cho gia đình bạn , bạn sẽ không cần lo lắng tiền điện cuối tháng nữa .

Quạt trần còn có tính năng đảo chiều cho bạn , vào trời nồm bạn có thể  bật quạt để hút gió làm thoáng trần nhà bạn hơn . Đặc biệt hơn quạt này không giống các dòng động cơ AC là phải gạt trên bầu quạt mới đảo chiều riêng quạt trần 89072 bạn chỉ cần thao tác trên điều khiển là có thể đảo chiều được rồi . 

Hãy nhanh tay sắm ngay cho không gian nhà mình chiếc quạt trần thiết kế mới lạ này nhé . 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công