google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN AC 81309WH- SIÊU MÁT,TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG ,PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN

12/12/2020 547 lượt xem 0 bình luận

          Quạt trần 81309WH được thiết kế 5 cánh trắng, dễ dàng kết hợp, phù hợp với nhiều kiểu không gian nhà khác nhau. Từng đường nét thiết kế phần cánh, phần chao đèn vô cùng ăn khớp tạo nên tổng thể chiếc quạt vô cùng tinh tế đối với người nhìn.

                                                 

          Cánh quạt được làm với chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, sản cánh dài 1m52 thích hợp với những căn phòng rộng, quạt có 5 tốc độ gió cùng lưu lượng gió lớn sẽ giúp tạo ra những luồng gió siêu mát cho mỗi căn phòng sử dụng quạt. Nhưng một điểm khác biệt so với dòng quạt thông thường, dòng quạt này chạy siêu êm, hoàn toàn không tạo ra những tiếng chém gió ồn ào, mang lại cảm giác thư thái nhất cho người sử dụng.

                                       Đèn quạt trần trang trí 60ZSM-1309WH | Shopee Việt Nam

      Đặc biệt quạt trần AC 81309Wsử dụng dòng động cơ DC siêu tiết kiệm điện.công suất tiêu thụ dao động từ 29w-36w  Do đó dù bạn có thể sử dụng cả quạt và đèn 1 ngày mà chưa tốn 1 số điện.

      Quạt được thiết kế đèn led âm với 3 màu: (trắng, vàng trắng, trắng pha vàng) giúp bạn dễ dàng lựa chọn với nhu cầu của bản thân. Đặc biệt hơn nữa quat có chế độ đảo chiều gió thích hợp vào mùa đông và thời tiết nồm ẩm, chế độ này sẽ giúp cho căn phòng của bạn thoáng hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công