google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN AC 8152 CÁNH NÂU GỖ TƯƠI SÁNG

24/03/2021 437 lượt xem 0 bình luận

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng quạt,mẫu mã khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.Đối với những gia đình thích theo hơi hướng tân cổ điển thì chiếc  QUẠT TRẦN AC 8152 là một trong những lựa chọn lý tưởng.Với thiết kế tân cổ điển mang lại vẻ sang trọng lịch thiệp khiến không gian trở lên ấm cúng hơn rất nhiều.

                                

 Sản phẩm quạt trần AC- 8152 mang phong cách hiện đại thích hợp lắp ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và đặc biệt phù hợp với các căn phòng tại các chung cư. Quạt trần AC- 8152 với thiết kế năm cánh màu vân gỗ độc đáo,lạ mắt. Cánh quạt được làm bằng gỗ đã được gia công kĩ thuật cao giúp cánh bền, đẹp. Đường kính cánh dài 1320mm phù hợp với căn phòng có diện tích 15-30 m2.

Bầu quạt được sơn tĩnh điện bền, không làm giảm độ thẩm mỹ theo thời gian.Quạt sử dụng động cơ có lõi thép Silic và dây cuốn bằng đồng 100%, sử dụng nam châm vĩnh cửu nên khi hoạt động ít sinh ra nhiệt giúp tiết kiệm điện năng.

Vỏ động cơ và khung quạt làm bằng thép không gỉ giúp cho quạt luôn chạy bền bỉ không bị han gỉ nhất là trong môi trường khí hậu nóng ẩm như ở nước ta.

Bầu đèn phía dưới quạt được làm bằng Acrylic màu vàng mờ nhẹ, bền, đẹp, không vỡ. Bên trong là đèn led 12W tạo ánh sáng đẹp cho căn phòng mà lại tiết kiệm điện.

Khi mua quạt được tặng kèm điều khiển thông minh cùng với chế độ bảo hành động cơ lên đến 5 năm.Đến ngay với  Nội Thất Á Châu để được tham khảo tư vấn trực tiếp và nhận nhiều ưa đãi khuyến mãi nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công