google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN AC89069 MANG PHONG CÁCH CHÂU ÂU ,SANG TRỌNG ,PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN

15/11/2021 417 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần mang thương hiệu WEGARCE Là dòng sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế châu âu hiện đại sang trọng thích hợp lắp ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và đặc biệt phù hợp với các căn phòng tại các chung cư. cho ngôi nhà bạn.Đến với nội thất á châu sẽ luôn bạn hài lòng về sản phẩm cũng như bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm.

            

Quạt trần AC89069 quạt được trang bị bốn cánh nhựa MS resin chất lượng cao trong suốt kĩ thuật cao giúp cánh bền đẹp.Đường kính cánh dài 1100mm phù hợp với căn phòng có diện tích 15-30 m2 chiều cao trần từ 2,5cm.trần thấp sử dụng trục ngắn .Quạt sử dụng động cơ có lõi thép silic không gây mài mòm trục trong quá trình sử dụng lâu dài. và quấn  bằng dây 100% đồng nguyên chất đạt tieu chuẩn ,Thiết kế của quạt như là một đèn chùm trang trí  lớn. Bầu đèn phía dưới được làm bằng Acrylic màu trắng vàng mờ nhẹ, bền, đẹp, không vỡ. Bên trong là đèn led chiếu sáng tạo ánh sáng đẹp cho căn phòng mà lại tiết kiệm điện. Đèn có 3 màu đèn

Với mầu sắc trắng vàng dễ dàng kết hợp các không gian nhà bạn thêm sang trọng hơn Sản phẩm quạt trần AC 89069 là một chiếc quạt trần đèn chùm lớn. Vừa có thể sử dụng quạt, vừa có thể sử dụng đèn hoặc có thể sử dụng cả quạt và đèn.

Dù trần nhà khách hàng là trần thạch cao cách điệu, trần bê tông có móc chờ hoặc chưa có móc chờ đều có thể lắp được quạt.Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao của Á CHÂU sẽ giúp quý khách lắp đặt sản phẩm chất lượng nhất thẩm mĩ nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công