google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần ba cánh- điểm nhấn nổi bật cho căn phòng sang trọng.

28/05/2019 669 lượt xem 0 bình luận

     Mùa hè đến, nhu cầu sử dụng quạt trần của khách hàng ngày càng cao và yêu cầu cũng đi cùng theo đó, vừa để quạt mát, vừa để trang trí mà thay vào đó còn phải tiết kiệm điện và phù hợp với túi tiền của mình. Với những tiêu chí trên hãy tham khảo ngay mẫu quạt trần 3 cánh AC 87062 này nhé, bạn sẽ bị chiếc quạt lôi cuốn cho xem.

Hình ảnh quạt trần AC 87062.

     Nếu như các mẫu quạt 4 cánh, 5 cánh là mặt hàng quen mắt từ trước đến nay của bạn, thì hôm nay hãy tham khảo chiếc quạt 87062 này ngay thôi. Quạt thiết kế chỉ với 3 cánh màu trắng, chính màu sắc cùng kiểu dáng thiết kế giúp chiếc quạt dễ phối màu với nhiều kiểu không gian nhà khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Nếu như quạt cánh gỗ và cánh hợp kim có vẻ khá thân thuộc trên thị trường, thì mẫu quạt trần AC 87062 lại tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn. Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa phíp với độ sải cánh 1320mm và 6 chế độ gió giúp bạn dễ dàng lựa chọn, điều chỉnh mức công suất phù hợp theo không gian phòng.

     Quạt được sử dụng động cơ DC động cơ siêu tiết kiệm điện, công suất quạt chỉ có 35w, thấp hơn rất nhiều so với các dòng quạt động cơ AC vẫn thịnh hành trên thị trường. Với mức tiêu thụ điện siêu tiết kiệm như trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề điện năng mà quạt tiêu thụ nhé. Sở hữu chiếc quạt này trong phòng thì mùa hè này gia đình bạn chẳng sợ nóng và tốn nhiều tiền điện nữa rồi.

     Chế độ đèn LED âm bầu quạt đơn giản, tạo nên sự sang trọng, màu sắc của đèn và cánh tạo nên sự sang trọng cho không gian căn phòng.

     Chức năng đổi chiều trực tiếp trên điều khiển, dễ sử dụng. Với tính năng hiện đại này thì mùa đông lạnh giá, hay mùa nồm ẩm thấp sẽ chẳng còn là điều đáng lo nữa. Chỉ cần chọn nút đảo chiều của quạt không khí trong phòng sẽ được đối lưu, giúp không khí trong phòng được đối lưu, không gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

     Hãy đến nội thất Á Châu để có thể tham khảo và mua ngay chiếc quạt này cho gia đình nhé. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp gia trả lời tất cả những thắc mắc về sản phẩm của bạn

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công