google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CÁNH GỖ MOUNTAIN AIR 1010A,SANG TRỌNG,TRANG TRÍ NHÀ CỰC ĐẸP

13/01/2021 490 lượt xem 0 bình luận

             Với thiết kế sang trọng mang phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại giúp bạn thoải mái dễ dàng lắp đặt cho nhiều loại không gian cổ điển hay hiện đại, những căn phòng sáng đều rất phù hợp.

            Quạt trần 81010A với 5 cánh gỗ mang một màu vàng nhẹ tinh tế sang trọng cánh gỗ đã được ép xử lý công nghiệp chuyên nghiệp, chống mối mọt.

          Quạt với bầu hợp kim màu vàng ánh kim sang trọng, giúp cho căn phòng nhà bạn trở nên tinh tế và thanh nhã hơn bao giờ hết. Quạt với 5 chao đèn thủy tinh màu trắng ngà, tựa như những bông hoa đang hướng xuống tỏa hương cho không gian thêm phần độc đáo.

           Không những vậy quạt vận hành bởi động cơ AC êm ái, chính vởi vậy mà 81010A được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt ở phòng ngủ, mang lại giấc ngủ êm ái.

         Với 3 tốc độ gió siêu mát, cùng với phím chọn đèn riêng biệt, giúp bạn có thể sử dụng quạt hoặc đèn riêng biệt, hoặc cùng lúc có thể sử dụng cả quạt và đèn đều được.

         Không những vậy hệ thống điều khiển từ xa cực nhạy tránh được tình trạng trẻ em nghịch ổ điện nguy hiểm. Bạn không còn phải lo lắng con em mình nghịch ổ điện hay nghịch dây điện như những dòng quạt cây thông thường nữa.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công