google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP 81331BN GIÚP CHO CĂN PHÒNG CỦA BẠN TRỞ NÊN SANG TRỌNG

16/11/2022 208 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp 81331BN thiết kế 5 cánh quạt bằng gỗ độc đáo, samg trọng. Cánh quạt đã được xử lý ở nhiệt độ cao nên có khả năng chống thấm nước và có độ bền rất là tốt. Sải cánh 1m32 phù hợp với những không gian phòng từ 15m2 - 40m2 , đem đến những làn gió tỏa đều khắp căn phòng.

Thiết kế bóng đèn led ngay chính giữa đem đến một nguồn ánh sáng cực kì tốt, có 3 màu đèn trắng - vàng - trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình. Bầu quạt được làm bằng thép không rỉ, bền bỉ, rất thích hợp cho khí hậu nóng ẩm ở nước ta. 

Quạt chạy bằng động cơ DC khỏe, êm ái, không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Có 6 tốc độ gió từ thấp đến cao giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ gió theo mong muốn của mình. Đặc biệt quạy có chế dộ gió tự nhiên giúp bạn trải nghiệm làn gió tự nhiên ngay trong chính căng phòng của mình. Ngoài ra còn có chế độ gió đảo chiều giúp hút ngược không khí ẩm lên trên làm cho căn phòng của bạn được khô ráo, thoáng mát.

Đi kèm với quạt sẽ có 2 thanh ty ( 1 ngắn và 1 dài) nên dù có là nhà mặt đất hay nhà chung cư thì cũng có thể lắp được, còn được tặng kèm điều khiển từ xa giúp việc lực chọn chế độ gió trở nên dễ dàng hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công