google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP AC 8662DC THIẾT KẾ SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI

16/10/2022 230 lượt xem 0 bình luận

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều mẫu quạt trần rất đa dạng về mẫu mã. Nhưng nếu bạn đang tìm một chiếc quạt trần vừa có thiết kế sang trọng, hiện đại mà giá thành lại phỉa hợp với túi tiền thì đừng bỏ qua chiếc quạt trần cao cấp AC 8662DC này nhé.

Quạt trần AC 8662DC được thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa, với sải cánh 1m32 phù hợp với những căn phòng từ 25m2 trở lên. Với độ sải cánh như vậy sẽ giúp bạn nhận được những làn gió tòa đều khắp căn phòng. Kết hợp với bóng đèn led ngay chính giữa, đucợ thiết kế mâm đèn rộng nên nguồn ánh sáng đem lại cực kì tốt. Có 3 màu đèn : trắng, vàng và trung tính giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình. Điểm nhấn cho chiếc quạt đó là lớp kim  tuyến được phũ lên bóng đèn giúp chiếc quạt dù đứng ở bất cứ không gian nào cũng đều trở nên sang trọng và hiện đại.

Quạt chạy bằng động cơ DC êm ái, với những làn gió siêu mát, đặc biệt rất tiết kiệm điện năng, công suất 36W chỉ bằng một chiếc bóng đèn chiếu sáng thình thường, nên dù bạn có sử dụng nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể. Quạt còn có chết độ gió tự nhiên, chế độ này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình, mà không gây ra đau đầu hay mệt mỏi, rất thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công