google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP CASA 83191A GIÁ RẺ

25/12/2022 169 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp Casa 83191A thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa màu vàng .Sải cánh 1m20 nhưng lại đem đến cho bạn những làn gió cực kì mát. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng bếp, phòng ngủ. Chiếc quạt tuy đơn giản nhưng khi được treo lên thì lại không hề tầm thường, nó giúp cho căn phòng của bạn trở nên tươi mới và đặc biệt hơn.

Quạt chạy bằng động cơ DC êm ái, không gây ra tiếng ồn và rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chiếc quạt mang tới những làn gió tự nhiên, không gây khó chịu, mệt mỏi, rất thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chiếc quạt còn có chế độ đảo chiều giúp hút ngược không khí ẩm từ dưới nền nhà lên , làm cho căn phòng của bạn được khô ráo, thoáng mát, rất thích hợp cho khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Quạt có bóng đèn led ngay chính giữa giúp bạn mang đến một nguồn ánh sáng cực kì tốt. Có 3 màu đèn trắng - vàng - trung tính giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đèn mà mình thích. Ngoài ra còn có 6 tốc độ gió từ thấp tới cao.

Đi kèm với quạt có 2 thanh ty ( 1 ngắn và 1 dài ) nên dù là nhà mặt đất hay nhà chung cư thì cũng đều có thể lắp được. Tặng kèm điều khiển từ xa.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công