google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP MARCKEEZ A59DC THIẾT KẾ CÁNH QUẠT BẰNG GỖ SANG TRỌNG

04/10/2022 197 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp Marckeez A59DC thiết kế 3 cánh quạt làm bằng gỗ tự nhiên, rất thích hợp cho những gia đình thích không gian tân cổ điển, làm cho căn phòng trở nên sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Sải cánh 1m32 đưa những làn gió tỏa đều khắp căn phòng, đặc biệt quạt mang đến cho bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình, không gây khó chịu, đau đầu, rất thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bóng đèn led ngay chính giữa quạt đưa tới cho bạn một nguồn ánh sáng cực kì tốt, có 3 màu đèn trắng, vàng và trung tính bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đèn mà mình mong muốn. Chiếc quạt đem đến cho bạn trải nghiệm 2 trong 1 vừa có thể làm mát, chiếu sáng mà lại còn mang tính thẩm mỹ cao.

Quạt chạy bằng động cơ DC siêu êm, không gây ra tiếng ồn mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, công suất chỉ 36W tương đương với một chiếc bóng đèn siêu tiết kiệm điện. Vậy còn chần chờ gì mà không rinh ngay chiếc quạt này về để căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công