google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CASA 85051 - TỰ TIN TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN ĐẸP

15/11/2022 206 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần CASA 85051.

(https://quatden.vn/quat-tran-casa-85051.html)

Mẫu quạt trần CASA 85051 lọt top các mẫu quạt bán chạy nhất năm 2022 là không mấy ngạc nhiên bởi tổng thể đẹp sang trọng, hài hòa, dễ kết hợp tông nhà của nó. Ngay khi vừa nhìn qua mẫu quạt này, các khách hàng đã mua đều để lại cảm nhận là sải cánh lớn, bản cánh rộng, giúp quạt trông thật khỏe khoắn, và thực tế là 5 cánh sải 1m52 đã giúp cho 85051 lấy gió tự nhiên cực tốt, tạo đà nhẹ nhàng, khi chạy nhanh lại không hề bị ồn.

Tất cả sự cải tiến hiện đại, chế độ thông minh đã được tích hợp vào chiếc quạt này. Điều đầu tiên phải kể đến là quạt được chia thành 6 tốc độ gió, giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa tốc độ sao cho phù hợp với thời tiết và nhu cầu sử dụng. Đi kèm theo đó là chế độ đảo chiều gió vô cùng hiện đại, với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì mỗi khi thời tiết vào mùa nồm, nhà cửa ẩm ướt có thể gây rêu mốc, nguyên nhân mầm mống gây ra các bệnh về đường hô hấp. Bây giờ đây không còn là vấn đề bởi 85051 khi sử dụng chế độ đảo chiều gió sẽ giúp cho không gian khô ráo, thoáng mát hơn.

Chẳng những vậy quạt còn được tích hợp chế độ gió tự nhiên, vậy nên đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn 85051 cho phòng ngủ, bởi lẽ chế độ này sẽ điều hòa gió theo nhịp sinh học của cơ thể, giúp bảo vệ sức khỏe và cải thiện sức khỏe tốt hơn, khi ngủ sẽ không bị ngạt gió hay nằm nhiều cũng sẽ không bị đau đầu như các dòng quạt gió tập trung 1 vị trí.

Quạt vận hành động cơ DC tiết kiệm điện năng, chỉ tiêu thụ 29-36w, đồng thời giúp quạt vận hành êm ái không gây tiếng ồn động cơ như những dòng quạt thông thường. Đèn Led tích hợp ngay dưới bầu quạt với 3 màu đèn: Trắng, Vàng, Trắng pha Vàng vô cùng tiện lợi và thích hợp để bật cho phù hợp mọi thời điểm.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công