google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CASA CS 8832 - SIÊU SALE CUỐI NĂM, ĐÓN TẾT GIÁ HỜI

11/11/2022 237 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần Casa CS 8832.

(https://quatden.vn/quat-tran-8-canh-casa-cs-8832.html)

Quạt trần từ lâu đã gắn liền với không gian sống trong mỗi gia đình Việt, ngày nay quạt trần được tích hợp nhiều tính năng, chức năng thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Một trong những mẫu quạt trần nổi bật và sang trọng mà Nội Thất Á Châu sẽ giới thiệu ngay sau đây tới bạn là mẫu Quạt trần Casa CS 8832 với thiết kế siêu độc lạ, hãy cùng nhau tìm hiểu ngay nhé!

Quạt trần Casa CS 8832 sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng chỉ tiêu thụ 29-36W, ngoài ra ưu điểm của mẫu động cơ này còn giúp cho quạt chạy siêu êm ái, bởi vậy quạt trần Casa CS 8832 có thể sử dụng không chỉ ở phòng khách, mà còn được cực kì ưa chuộng dùng trong phòng ngủ, phòng làm việc, mang lại độ yên tĩnh vốn có mà bạn mong muốn.

Bầu đèn siêu lớn, đèn Led cực sáng với 3 màu tùy chọn: Trắng, Vàng Ấm., Trắng pha Vàng.... giúp không gian trở nên ấm cúng hơn, hay hiện đại hơn tùy theo ý bạn, đặc biệt với cường độ ánh sáng vừa đủ, bảo vệ mắt, bạn có thể sử dụng đèn quạt thay thế cho bóng đèn Led thông thường khi cả nhà cùng ngồi quây quần xem tivi, ăn tối,....

Với 8 cánh nhựa, thiết kế siêu độc lạ, các cánh vận hành nhẹ nhàng, chất liệu nhựa sử dụng là nhựa ABS chịu nhiệt cực tốt, chống hao mòn tốt, chẳng những vậy, cánh quạt nhựa siêu nhẹ, nên giảm thiểu âm thanh tối đa khi quay. Sải cánh 1m67 gió tỏa cực mát, bạn có thể ngồi làm việc, nằm ngủ với thời gian dài mà không hề bị đau đầu. Ngoài ra, quạt còn tích hợp chế độ gió tự nhiên cực thông minh, gió quạt sẽ điều hòa theo nhịp sinh học của cơ thể, giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. 

Quạt được bảo hành động cơ 5 năm, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bền bỉ, với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Nội Thất Á Châu sẽ mang đến nguồn gió mới cho không gian sống của bạn.

Mua quạt ngay hôm nay tại https://quatden.vn/quat-tran-8-canh-casa-cs-8832.html  để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất cuối năm đang dành cho riêng bạn!

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công