google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CELLING FAN 81359W THIẾT KẾ SẢI CÁNH DÀI TỎA MÁT RỘNG

25/04/2022 363 lượt xem 0 bình luận

Ceiling Fan là một thương hiệu chuyên sản xuất quạt uy tín bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và chế độ bảo hành hậu mãi. Quạt trần đèn trang trí rất bắt mắt không chỉ hình dáng kiểu cách mà điểm nhấn là chất lượng quá tốt. tiêu biểu có mẫu quạt trần 81359w với 5 cánh quạt với kích thước sải cánh mạnh mẽ 1470mm quả thực là một siêu phẩm, chất lượng gió siêu mát quạt trần 81359 mang đến luồng gió thổi đều hoạt động êm ái, Một sản phẩm tiện nghi sang trọng an toàn, mang lại đẳng cấp sự sang trọng đầy nét hoài cổ Âu Mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Quạt trần 81359w với 5 cánh nhựa ABS bền bỉ, chịu nhiệt lên đến 200oC, tránh được tình trạng cong vênh và biến đổi của thời tiết, ngoài ra ưu điểm của cánh nhựa là rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần dùng một chiếc khen ẩm lau là cánh quạt đã sáng bóng trở lại.

Quạt với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, màu giả gỗ tinh tế và sang trọng với bầu đèn rộng cùng đèn Led 3 màu tiện lợi: trắng, vàng ấm, vàng sáng. Bạn có thể lựa chọn màu đèn phù hợp với mọi thời điểm. Với 5 tốc độ gió, bạn có sự lựa chọn nhiều hơn để phù hợp với thời tiết. Không những vậy, quạt còn có chế độ đảo chiều hiện đại, cực kì phù hợp vào mùa nồm ẩm thấp, với chế độ  này, quạt sẽ tự động hút gió lên trần nhà, mang lại không gian thoáng đãng.

Vận hành bởi động cơ DC tiết kiệm điện năng chỉ 35W, ngoài ra ưu điểm của động cơ này còn giúp cho vòng quay của quạt nhanh hơn, và êm hơn, quạt không hề gây tiếng ồn. Chính vì thế mà bạn có thể sử dụng quạt cho phòng khách, cũng có thể sử dụng cho phòng ngủ. 

Quạt trần 81359w với điều khiển từ xa, giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, tránh được tình trạng trẻ nghịch dây và ổ điện. 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công