google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRÀN DC 85491 SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MÙA HÈ NÓNG NỰC

08/06/2021 387 lượt xem 0 bình luận

Nếu gia dinhg bạn dang tìm kiếm một chiecs quạt thiết kế đơn giản mà hiện đại, ché độ gió mắt thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu quạt DC 85491. Quạt được vận hành bởi dộng cơ DC siêu tiết kiệm điện, công suất tối đa chỉ từ 29W-36W với 6 tốc độ gió gió tạo ra luồng gió siêu mát. Với mức tiêu thụ điện thấp như vậy hà nayg gia đình bạn bật quạt thoải mái mà không phải lo tăng thêm chi phí điện nữa nhé.

Quạt trần  DC 85491 được thiết kế 5 cánh nhựa ABS trắng dễ dàng kết hợp với mọi không gian: Phòng khách, phòng ngủ...dù ở không gian nào thì chiếc quạt vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng. Quạt sải cánh dài 1320mm chiều dài cánh quạt thích hợp lắp ở phòng có diện tích từ 20-35m2. Ngoài ra quạt còn có 1 tính năng đặc biệt đó là tính năng đảo chiều gió thích hợp co thời tiết nồm ẩm thấp, chỉ cần thao tác nhỏ trên điều khiển là bạn có thể sử dụng ngay tính năng này rồi, với tính năng này cảu quạt giúp cho không gian nhà bạn luôn thông thoáng.

Quạt được trang bị đèn led 3 màu vàng , trắng và trung tính, bạn có thể lựa chọn sử dụng màu quạt như mong muốn. Ánh sáng của đèn kết hợp với màu trắng của cánh quạt khiến cho không gian nhà bạn trở nên ấm cúng và vô cùng sang trọng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công