google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN ĐÈN 81010A GIÚP CHO CĂN PHÒNG CỦA BẠN TRỞ NÊN SANG TRỌNG

17/11/2022 182 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần đèn AC 81010A được thiết kế 5 cánh quạt bằng gỗ vừa cổ điển nhưng lại không kém phần hiện đại. Dù bất cứ không gian phòng nào thì  chiếc quạt cũng sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn một sự tính tế, sang trọng mà không phải sản phẩm quạt nào cũng làm được. 

Sải cánh 1m32 đây là sải cánh lý tưởng cho mọi căn phòng từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp có diện tích từ 25m2 trở lên. Với độ sải cánh như vậy chiếc quạt sẽ đưa đến cho bạn những làn gió tỏa đều khắp căn phòng, giúp căn phòng bạn được  thoáng mát. 

Quạt thiết kế 5 chao đèn ở dưới giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn loại đèn, màu đèn hay công suất của đèn phù hợp với sở thích của mình. Như vậy có thể giúp bạn có được một chiếc quạt ưng ý nhất. Quạt chạy bằng động cơ AC êm ái, thoải mái, không gây ra tiếng ồn giúp bạn có thể có cảm giác thoải mái và thư giãn khi nghỉ ngơi, không gây mệt mỏi, đau đầu. 

Có 3 cấp độ giúp giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ gió theo mong muốn của mình. Tặng kèm điều khiển từ xa giúp việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Đi kèm với quạt sẽ có 2 thanh ty (1 ngắn và 1 dài ) nên dù là nhà mặt đất hay nhà chung cư thì cũng đều có thể lắp được.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công