google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN ĐÈN 81010A THIẾT KẾ SANG TRỌNG , GIÚP KHÔNG GIAN PHÒNG TRỞ NÊN NỔI BẬT

27/11/2022 168 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần đèn 81010A thiết kế 5 cánh quạt bằng gỗ màu sáng phù hợp với mọi không gian phòng, với màu sắc đặc biệt đã làm cho chiếc quạt trở nên nổi bật dù ở bất kì đâu chiếc quạt cũng toát lên một vẻ snag trọng, hiện đại mà không một vị khách nào có thể chê được. 

Thiết kế 5 chao đèn có hoa văn đẹp mắt, giúp bạn thoải mái lựa chọn bóng đèn , công suất bóng và màu đèn mà mình thích, thỏa sức trang trí cho không gian nhà bạn theo phong cách của mình. Sải cánh 1m32 phù hợp với những không gian phòng từ 15m2 - 40m2 đem đến những là gió tỏa đều khắp phòng, trải nghiệm những làn gió mát tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình. 

Quạt chạy bằng động cơ AC êm ái, đem đến những làn gió cực kì mát cho không gian nhà bạn. Quạt có chế độ gió đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm từ dưới nền nahf lên trên làm cho nhà bạn luôn được khô ráo và thông thoáng hơn. Chế độ này rất thích hợp cho khí hậu nóng ẩm ở nước ta, là một lựa chọn đúng đắn cho không gian nhà bạn.

Đi kèm với quát sẽ có 2 thanh ty ( 1 ngắn và 1 dài ) nên dù là nhà mặt đất hay nhà chung cư thì cũng đều có thể lắp được. Ngoài ra quạt còn được tặng kèm điều khiển từ xa giúp  việc lựa chọn cấp độ gió trở nên dễ dàng hơn. Còn chần chờ gì mà không rinh ngay sản phẩm quạt vừa có thể làm mát mà vừa đem lại sự thẫm mỹ cao để giúp không gian nhà bạn được nổi bât hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công