google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN ĐÈN 81330A 6 CÁNH NHỰA, SẢI CÁNH DÀI.

21/06/2021 443 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần đèn 81330A thiết kế 6 cánh màu cà phê đầy tinh tế và sang trọng . Cánh của quạt là cánh nhựa nhíp thiết ké giả gỗ dễ dàng kết hợp ở mọi không gian khác nhau, từ trần thạnh cao, bê tông và nhà thiết kế kiểu cánh tân đều có thể lắp chiếc quạt này.

Quạt 6 cánh nhựa với 5 tốc độ gió tạo ra luồng gió siêu mát cho bất kì không gian nào. Sải cánh dài 1680mm có thêt lắp không gian rộng từ 30- 50m2. Điểm nổi bật hơn là quạt vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, với công suất chỉ có 29W cà quạt và cae đèn. Với mức tiêu thụ điện thấp như vậy và chế độ gió siêu mát thì hè này gia điinh bạn không lo oi bức và tăng thêm chi phí điện nữa nhé.

Quạt được trang bị đèn led âm với 3 màu đèn vàng, tràgws và trung tính. Ánh sáng đèn led kết hợp với mùa cà phê của cánh quạt giúp chiếc quạt càng sang trọng, thanh thoát. Quạt còn có tính năng đảo chiều gió, chỉ cần thao tác nhỏ tren điều khiển là có thể sử dụng ngay tính năng này rồi. Với tính năng này thì bạn không lo không gian nhà bạn ẩm thấp nữa nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công