google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN ĐÈN AC 81301MIX CHẠY MÁT VÀ ÊM

03/06/2021 404 lượt xem 0 bình luận

Một căn nhà văn minh bên cạnh việc có hàng tá vật dụng mới đi cùng thời của chúng, rất có thể một số dụng cụ đã không rơi vào hoài niệm… mặc dù vậy lại có các vật dụng vẫn tồn tại theo thời gian. Quạt trần kèm đèn trang trí 81301mix là một trong những sản phẩm mang đậm phong cách Bắc Âu thoáng nhìn rất mạnh mẽ nhưng ẩn chứa sự tinh tế và thanh lịch lạ thường.

                                              

 Quạt trần 81301mix  thiết kế với 3 cánh màu cà phê đầy tinh tế và sang trọng, cánh của quạt là cánh nhựa ABS thiết kế giả gỗ, chính màu sắc vô cùng đặc biệt này giúp chiếc quạt dễ dàng kết hợp ở mọi không gian khác nhau. Từ trần thạch cao, trần bê tông hay nhà thiết kế kiểu cách tân cũng đều có thể lắp chiếc quạt đầy sang trọng này.

Quạt sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng tối đa, khi bạn sử dụng cả quạt mức to nhất và đèn cùng lúc điện năng tiêu thụ chỉ có 36W, còn khi bật quạt mức nhỏ điện năng tiêu thụ chỉ 29W. Với 5 chế độ gió và sải cánh 132cm quạt luôn đảm bảo độ thoáng mát trong nhà của bạn.

  Thiết kế với  đèn led âm bầu quạt, màu ánh sáng trắng của đèn, kết hợp với màu cà phê của cánh quạt giúp chiếc quạt càng sang trọng, thanh thoát. Một điểm khác lớn nữa đó là, với nhiều dòng quạt cổ điển để sử dụng tính năng đảo chiều gió người sử dụng phải tự gạt công tắc trên bầu quạt, còn với sản phẩm quạt trần 81301mix này, chỉ cần thao tác nhỏ trên chiếc điều khiển là có thể dễ dàng sử dụng ngay tính năng đảo chiều gió của quạt rồi. Cực kỳ tiện lợi cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình muốn sử dụng quạt đúng không nào.

Với chiếc quạt kết hợp nhiều tính năng như và thẩm mỹ như vậy bạn hãy nhanh tay sắm ngay một chiếc cho căn nhà của mình ngay thôi. Đến Nội Thất Á Châu để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công